Mỹ che giấu bằng chứng về UFO?

Ông David Grusch là cựu quan chức tình báo và là người đứng đầu phân tích các hiện tượng dị thường không giải thích được (UAP) trong một cơ quan của Bộ Quốc phòng Mỹ. Mới đây, ông cáo buộc Mỹ sở hữu các UFO.

Theo Grusch, chính phủ Mỹ và các nhà thầu quốc phòng đã thu hồi các mảnh vỡ của UFO trong suốt nhiều thập kỷ qua.

Nhưng khi chuyển thông tin mật về các UFO trên cho Quốc hội, ông bị gây áp lực và phải rời chính phủ vào tháng 4/2023, sau 14 năm làm việc trong ngành tình báo Mỹ.

Ông tiết lộ các phân tích đã xác định vật liệu UFO kể trên “có nguồn gốc kỳ lạ”, nghĩa là “trí thông minh không phải của con người, cho dù là ngoài Trái đất hay không rõ nguồn gốc”.

Liên quan đến vấn đề này, Jonathan Grey - quan chức tình báo của Mỹ tại Trung tâm Tình báo hàng không và không gian quốc gia (NASIC), xác nhận sự tồn tại của "các vật liệu kỳ lạ" trong một bản báo cáo tóm tắt. Không những vậy, ông còn nói: "Chúng tôi không đơn độc" và xác nhận lời kể của Grusch.

Nick Pope, cựu chuyên viên điều tra UFO thuộc Bộ Quốc phòng Anh (MoD), cho biết tiết lộ của Grusch và Grey là rất quan trọng. Vì khi những người này đưa ra những tuyên bố chính thức trên, họ hiểu rằng nếu họ cố tình đưa thông tin sai sự thật, họ sẽ phải chịu một khoản tiền phạt khá nặng hoặc bị bỏ tù.

@nhanlucnhantai Mỹ che giấu bằng chứng về UFO #nlntv #khampha #khamphabian #bangchungUFO #UFO #nguoingoaihanhtinh #ngoaihanhtinh ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PVNLNTV