Lễ Gala bế mạc và trao giải bóng đá tứ hùng cúp “Doanh nhân trẻ Quảng Nam” lần thứ II năm 2024

Trải qua hai ngày tranh tài quyết liệt, hấp dẫn và không kém phần gay cấn, giải bóng đá tứ hùng cúp “Doanh nhân trẻ Quảng Nam” lần thứ II năm 2024 đã khép lại thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã tổng kết trao giải tối 15/6 tại Khách sạn Bàn Thạch Số 10B Bạch Đằng, Tam Kỳ, Quảng Nam.

Tham dự Lễ Bế mạc và trao giải, về phía lãnh đạo Tỉnh có ông Lê Văn Dũng – UV Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Nam; ông Phan Thái Bình - UV Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Chủ nhiệm Uỷ Ban Kiểm Tra Tỉnh Uỷ; bà Phạm Thị Thanh – Tỉnh uỷ viên Bí thư tỉnh đoàn; ông Mai Văn Tám - Phó Trưởng Ban Nội Chính Tỉnh Ủy tỉnh Quảng Nam; ông Nguyễn Xuân Đức - Phó Bí Thư Đảng Uỷ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam; ông Phan Thanh Thiên - Phó Chủ nhiệm Uỷ Ban Kiểm Tra Tỉnh Uỷ; ông Trần Minh Thái - Phó Chủ nhiệm Uỷ Ban Kiểm Tra Tỉnh Uỷ; ông Nguyễn Ngọc Tĩnh – Phó viện trưởng Viện kiểm sát; ông Nguyễn Hữu Khoa – Phó viện trưởng Viện kiểm sát; Thượng tá Thái Nguyên Tuấn – Phó Trưởng phòng An ninh điều tra.

img-3925-1718500165.jpeg
Ông Phan Ngọc Minh – Uỷ viên Trung ương Hội DNT Việt Nam; Chủ tịch DNT Quảng Nam phát biểu bế mạc giải đấu

Về phía Doanh nhân trẻ tham dự có Ông Phan Ngọc Minh – Uỷ viên Trung ương Hội DNT Việt Nam; Chủ tịch DNT Quảng Nam; ông Nguyễn Phong Lợi – Phó Chủ tịch DNT Quảng Nam Trưởng Ban tổ chức giải. Tham dự chương trình còn có sự hiện diện của các lãnh đạo trong Ban Thường trực, BCH, hội viên CLB Doanh nhân trẻ, đại diện các đội bóng, các cổ động viên và hơn 120 VĐV của 4 đội bóng, các cơ quan báo chí đã về tham dự.

img-3921-1718500162.jpeg
Ông Phan Thái Bình - UV Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Chủ nhiệm Uỷ Ban Kiểm Tra Tỉnh uỷ thay mặt lãnh đạo tỉnh hoan nghênh tinh thần thi đấu và đoàn kết của tất cả các cầu thủ và Ban tổ chức đã làm nên một giải đấu thành công.

Giải bóng đá tứ hùng tranh cúp Doanh nhân trẻ Quảng Nam lần thứ 2, năm 2024 diễn ra từ ngày 14/6/2024 đến ngày 15/6/2024 với sự tham gia của 4 đội bóng đã đi đến hồi kết.

img-3920-1718500066.jpeg
Ông Lê Văn Dũng – UV Ban Thường vụ Tỉnh uỷ,Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ trao huy chương, cờ hoa lưu niệm giải nhất cho đội bóng Uỷ ban kiểm tra tỉnh uỷ.

Với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm chọn thứ hạng các đội điểm từ trên xuống, giải đấu đã mang đến tính hấp dẫn ngay từ những trận đấu đầu tiên.

img-3928-1718500165.jpeg
Ông Phan Thái Bình - UV Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Chủ nhiệm Uỷ Ban Kiểm Tra Tỉnh uỷ trao huy chương, cờ hoa lưu niệm giải nhì cho đội bóng Viện kiểm sát

Với tinh thần nhiệt huyết, trung thực và đoàn kết Fair-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả 6 trận đấu với rất nhiều bàn thắng đẹp mắt đến từ các pha bóng đẹp như: sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm,...

img-3927-1718500165.jpeg
Bà Phạm Thị Thanh – Tỉnh uỷ viên Bí thư tỉnh đoàn trao huy chương, cờ hoa lưu niệm giải ba cho đội bóng Doanh nhân trẻ

“Giải bóng đá Tứ Hùng năm nay không chỉ là cơ hội để các đội bóng giao lưu, cọ xát, học hỏi kinh nghiệm mà còn là dịp để chúng ta gắn kết hơn, tạo nên một cộng đồng mạnh mẽ và đoàn kết. Những trận đấu đã diễn ra với tinh thần thể thao cao thượng, công bằng và đầy nhiệt huyết. Chúng ta đã có nụ cười của niềm vui chiến thắng, có những nuối tiếc khi thua trận, xong hơn tất cả là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị, cơ quan.” Ông Phan Ngọc Minh phát biểu trong lễ bế mạc.

img-3929-1718500165.jpeg
Ông Nguyễn Hữu Khoa - Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát tỉnh Quảng Nam trao cờ và hoa Đội bóng Công an tỉnh
img-3923-1718500165.jpeg
Ban tổ chức trao giải lãnh đạo thi đấu xuất sắc nhất
img-3922-1718500165.jpeg
Ban tổ chức trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất
img-3931-1718500711.jpeg
Ban tổ chức trao giải thủ môn xuất sắc nhất

Kết quả sau 2 ngày thi đấu giải vô địch thuộc về Đội bóng đá Uỷ ban kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam. Đội bóng đá Viện Kiểm sát tỉnh Quảng Nam đã giành giải nhì, với tinh thần thi đấu không biết mệt mỏi Đội bóng đá CLB Doanh nhân trẻ Quảng Nam đã giành giải ba và đội bóng đá Công an tỉnh Quảng Nam giành giải khuyến khích.

img-3926-1718500165.jpeg
Trao chứng nhận và hoa tri ân cho các nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu

Để góp phần lớn cho sự thành công của giải bóng đá năm nay, không thể không kể đến sự đóng góp của các nhà tài trợ là các doanh nghiệp hội viên CLB Doanh nhân trẻ Quảng Nam, sự đồng hành của báo chí địa phương, tạp chí.

Gia Phúc – Mỹ Hảo