Khai mạc giải bóng đá tứ hùng cúp “Doanh nhân trẻ Quảng Nam” lần thứ II 2024

Nhằm mục đích giao lưu, tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa các đơn vị đồng thời thông qua giải đấu, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho toàn thể cán bộ khối lực lượng anh ninh, cán bộ công chức của các đơn vị hành chính sự nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, góp phần hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 - 2030 và phong trào “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Sau khi giải đấu Bóng đá tứ hùng tranh cúp Doanh nhân trẻ Quảng Nam lần thứ I năm 2023 đã diễn ra cực kỳ sôi nổi và thành công giữa DNT Quảng Nam với khối lực lượng vũ trang. Năm nay DNT Quảng Nam tổ chức giải Bóng đá tứ hùng tranh cúp Doanh nhân trẻ Quảng Nam lần thứ II năm 2024 cùng với Uỷ ban Kiểm tra, lực lượng Công An và Viện Kiểm sát.

img-3807-1718271617.jpeg
Các nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu

Giải đấu khai mạc vào lúc 16h00 ngày 14/06/2024 tại sân vận động Mường Thanh (Số 100B, Huỳnh Thúc Kháng, Tam Kỳ, Quảng Nam) được chia thành 04 đội:

  • Đội bóng đá Uỷ ban kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam.
  • Đội bóng đá Viện Kiểm sát tỉnh Quảng Nam.
  • Đội bóng đá Công an tỉnh Quảng Nam
  • Đội bóng đá CLB Doanh nhân trẻ Quảng Nam.

Sau giải đấu sẽ diễn ra lễ bế mạc, trao giải và đêm gala vào lúc 18h00 ngày 15/6/2024 tại khách sạn Bàn Thạch (Số 10B Bạch Đằng, Tam Kỳ, Quảng Nam) với các giải Nhất – Nhì – Ba và hai giải cá nhân xuất sắc nhất.

img-3803-1718270973.jpeg
Lịch thi đấu và gala trao giải của Giải đấu

Tham dự lễ khai mạc và lễ trao giải có các lãnh đạo Tỉnh ủy Quảng Nam, lãnh đạo Viện Kiểm sát, lãnh đạo Công an tỉnh Tỉnh Quảng Nam và các thành viên CLB Doanh nhân trẻ Quảng Nam và các nhà tài trợ cùng cầu thủ 04 đội thi đấu.

Đồng hành truyền thông cùng giải đấu sẽ có Tạp chí điện tử Nhân Lực Nhân Tài Việt và các báo đài địa phương đưa tin, các trận đấu sẽ được livestream trực tiếp trên Fapage Doanh nhân trẻ Quảng Nam do đơn vị truyền thông Xứ Quảng Media tài trợ.

img-3801-1718271350.jpeg
Các cổ động viên nhiệt tình luôn là phần không thể thiếu trong các Giải đấu của Doanh Nhân trẻ

Đây sẽ là một sân chơi lành mạnh cho các cán bộ và doanh nhân Quảng Nam giao lưu, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết và cống hiến những pha bóng đẹp mắt cho người xem. Toàn bộ kinh phí tổ chức giải sẽ được các doanh nghiệp thuộc Doanh Nhân Trẻ Quảng Nam tài trợ gồm tiền và hiện vật.

Gia Phúc - Mỹ Hảo