Kon Tum: Bế mạc giải cầu lông các lứa tuổi mở rộng năm 2023

Sau 3 ngày thi đấu với tinh thần thể thao sôi nổi, giải cầu lông các lứa tuổi huyện Đăk Tô mở rộng năm 2023 đã bế mạc. Giải đấu diễn ra từ ngày 22 đến ngày 24/9/2023.
anh-1-1695637764.jpg
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Giải cầu lông các lứa tuổi mở rộng huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum được tổ chức nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của Trung ương, tỉnh và của địa phương năm 2023. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030, giải đấu do Trung tâm Văn hóa Thể thao Du lịch và truyền thông huyện Đăk Tô chủ trì tổ chức.

Về tham dự giải lần này có 10 đoàn VĐV đến từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện và các Câu lạc bộ thể thao của các huyện gồm: Huyện Đăk Hà, Sa Thầy, Ngọc Hồi, Đăk Glei và Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum đại diện cho lực lượng vận động viên cầu lông phong trào ở các địa phương về tham gia giải với sự có mặt của 76 vận động viên.

anh-2-1695637764.jpg
Những pha thi đấu kịch tính của các đội tại giải đấu

Tại giải đấu lần này, có 7 nội dung thi đấu chia đều cho 2 nhóm tuổi, nhóm tuổi thứ nhất từ 17 đến 40 tuổi; nhóm tuổi thứ hai từ 41 tuổi trở lên. Trong thời gian tổ chức thi đấu 3 ngày, trên tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, tích cực của các VĐV đã cống hiến 62 trận thi đấu đẹp mắt và đầy kịch tính, kết thúc giải Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì ba cho các vận động viên đoạt giải trong 7 nội dung thi đấu.

Giải đấu cầu lông mở rộng các lứa tuổi do huyện Đăk Tô tổ chức ngày càng được nâng cao về chất lượng, công tác tổ chức chuyên nghiệp, chu đáo về mọi mặt. Các tổ trọng tài đã bám sát kế hoạch, điều lệ, làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, khách quan, công tâm cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã tạo nên thành công chung của giải.

Vũ Hà - Đoàn Khôi