Doanh nhân cả nước tham dự giải golf mở rộng tại Đà Nẵng

Hội Doanh nhân trẻ TP. Đà Nẵng và CLB Golf Doanh nhân - YBA Đà Nẵng tổ chức “Giải golf Doanh nhân Đà Nẵng mở rộng lần thứ V - năm 2023" hướng tới chào mừng kỷ niệm 19 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 –13/10/2023).

Nhằm tạo điều kiện để doanh nhân trẻ đến từ các tỉnh, thành trong cả nước gặp gỡ, giao lưu, kết nối, rèn luyện thể lực, Hội Doanh nhân trẻ TP. Đà Nẵng và CLB Golf Doanh nhân - YBA Đà Nẵng tổ chức “Giải Golf Doanh nhân Đà Nẵng mở rộng lần thứ V - năm 2023. Đây là một trong số các hoạt động nhằm chào mừng, kỷ niệm 19 năm ngày Doanh nhân Việt Nam của Hội Doanh nhân trẻ TP. Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung. Giải đấu diễn ra trong ngày 09/9/2023, tại sân golf Montgomerie Links, với sự tham gia của gần 140 golfer đến từ các tỉnh, thành, hứa hẹn sẽ mang đến những trận so tài hấp dẫn và đầy kịch tính.

anh1-1694249458.jpg
Ông Phan Mai Anh Khoa, Chủ tịch CLB Golf Doanh nhân Đà Nẵng phát biểu khai mạc giải đấu

Anh Đoàn Quốc Anh Khôi, một doanh nhân đến từ tỉnh Kon Tum cho biết: "Mặc dù đã đến TP. Đà Nẵng nhiều lần, nhưng mỗi khi nhắc đến tham gia các sự kiện tại TP. Đà Nẵng là tôi lại rất háo hức chờ đợi. Tại giải đấu này, ngoài việc tham gia thi đấu, chúng tôi đã được kết nối thêm nhiều lĩnh vực, nhiều nhà đầu tư để phát triển doanh nghiệp của mình, đặc biệt là kết nối Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh khu vực miền Trung, Tây Nguyên ngày càng gắn bó và phát triển hơn nữa".

anh2-1694249458.jpg
Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm với đại diện các tỉnh, thành về tham dự giải

Bên cạnh ý nghĩa về chuyên môn, Ban Tổ chức mong muốn giải đấu lần này sẽ góp phần tích cực trong việc tạo cảm hứng thúc đẩy cộng đồng golf khu vực miền Trung phát triển lớn mạnh, nâng cao nhận thức trong vấn đề phát triển kinh tế golf cũng như góp phần quảng bá du lịch, văn hóa, hình ảnh môi trường đầu tư tại Đà Nẵng.

anh3-1694249458.jpg
Một số sản phẩm, dịch vụ được trưng bày, giới thiệu tại giải đấu

Trong khuôn khổ giải golf tại TP. Đà Nẵng, các doanh nghiệp cũng đã trưng bày, giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của đơn vị mình như: Đông trùng hạ thảo của HTX Nấm Đông trùng hạ thảo Kon Tum; tỏi đen Lý Sơn, tỏi đen ngâm mật ong, tỏi đen sâm Ngọc Linh; máy tạo nước giàu khí Hydro, bình tạo nước khí Hydro cầm tay,… Ngoài ra, các đơn vị còn giới thiệu nhiều dịch vụ khác đến với các doanh nghiệp, doanh nhân về tham dự giải đấu.

Vũ Hà - Đoàn Khôi