CUP VITEC Miền Trung 2023: Khi doanh nhân cũng là những chân sút

Nhằm tăng cường nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh và tích cực giao lưu kết nối trong hoạt động kinh doanh cũng như trong cuộc sống, tiếp nối thành công của Cup VITEC Miền Trung lần thứ nhất (2022). Công ty Hùng Thiên – VITEC Miền Trung phối hợp cùng Công ty Ngọc Ngân Phát tổ chức Giải bóng đá Cup VITEC Miền Trung lần thứ hai.

anh-1-anh-huy-thien-truong-ban-to-chuc-thu-hai-tu-ben-phai-sang-trao-co-luu-niem-cho-dai-dien-cac-doi-bong-tham-du-1693186792.png

Ông Lê Huy Thiên - Trưởng ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội bóng tham dự. (Ảnh: Quang Vũ)

Giải đấu chính thức được khai mạc vào ngày 19/8 tại sân Diên Hồng (Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng). Tham dự giải đấu bao gồm 8 đội bóng với các cầu thủ là những chủ doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng và có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá. Giải đấu diễn ra trong vòng một tuần với tổng số 16 trận đấu, mỗi trận đấu là một trận tranh tài nảy lửa. Dưới ánh nắng chói chang của mùa hè, từng giọt mồ hôi rơi trên sân bóng của mỗi cầu thủ đều thể hiện được sự quyết tâm, nhiệt huyết và cống hiến hết sức mình cho môn thể thao vua.

Không ai có thể nghĩ rằng những cầu thủ với đôi chân thoăn thoắt trên sân kia vốn là những doanh nhân suốt ngày ngồi bàn giấy. Trong công việc, họ là những doanh nhân trẻ tài giỏi, lãnh đạo những doanh nghiệp tiềm năng. Nhưng trên sân bóng, họ cũng là những chân sút thiện nghệ.

anh-2-khi-cac-doanh-nhan-tranh-tai-nay-lua-bang-bo-mon-the-thao-vua-1693186886.png

Khi các doanh nhân tranh tài nảy lửa bằng bộ môn thể thao vua. (Ảnh: Quang Vũ)

Trải qua hơn một tuần thi đấu căng thẳng, chiếc cup vô địch giải đấu VITEC Miền Trung đã tìm được chủ nhân của mình vào đêm GALA trao giải ngày 27/8. Theo đó, đội bóng xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc và lên ngôi vô địch Cup VITEC Miền Trung 2023 là đội Nam Sung và Anh em xây dựng. Chỉ thiếu một chút may mắn nhưng không kém phần cố gắng và nỗ lực, đội Liên quân TOMACO cũng vinh dự giành được vị trí á quân của giải đấu. Bên cạnh đó, thủ môn Xuân Quyền của đội bóng Nam Sung cũng sở hữu cho mình danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải và cầu thủ số 8 Nguyễn Ngọc Tầm của đội bóng Liên quân TOMACO cũng mang về cho mình danh hiệu vua phá lưới.

nlntv-chiec-cup-vo-dich-da-thuoc-ve-doi-nam-sung-va-anh-em-xay-dung-1693213055.jpg
Chiếc cúp vô địch thuộc về đội Nam Sung và Anh em xây dựng

“Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức vì đã tạo nên một sân chơi gắn kết các anh em doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng cũng như các lĩnh vực khác. Xuyên suốt giải đấu, đội chúng tôi không chỉ nói về những trận bóng mà còn chia sẻ, tâm sự với nhau những vấn đề khác. Ngay cả những người không được vào sân hay những nhà tại trợ vẫn luôn hiện diện và cổ vũ cho đội bóng từ phía sau. Đó là động lực để chúng tôi chiến đấu hết mình trong màu áo của đội bóng Nam Sung và anh em xây dựng” Ông Hà Lê Dũng, đội trưởng của đội bóng Nam Sung và Anh em xây dựng chia sẻ.

anh-3-doi-nam-sung-vo-dich-cup-vitec-mien-trung-2023-an-mung-chien-thang-cung-doi-jotun-kien-an-thinh-vo-dich-cup-vitec-nu-mien-trung-2023-tai-buoi-tiec-gala-1693187268.jpg

Đội Nam Sung vô địch Cup VITEC ăn mừng chiến thắng cùng đội Jotun Kiến An Thịnh vô địch Cup VITEC Nữ Miền Trung 2023 tại buổi tiệc GALA. (Ảnh: Quang Vũ)

Vinh dự được làm Trưởng Ban tổ chức và là nhà tài trợ chính cho giải đấu, anh Lê Huy Thiên, giám đốc Công ty TNHH Hùng Thiên cho biết: “Tôi mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, tăng cường sức khỏe, giao lưu hợp tác giữa các đội, các cầu thủ vốn là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Đồng thời thông qua giải đấu để có thể quảng bá cho thương hiệu VITEC tại thị trường Miền Trung”.

nlntv-1-1693286249.jpg
Đội Liên quân TOMACO vinh dự giành được vị trí á quân sau trận thua suýt soát trước đội Nam Sung và anh em Xây dựng tại trận chung kết.
nlntv-2-1693286255.jpg
Đội Ngọc Ngân Phát vẫn giữ được tinh thần thể thao vui vẻ dù chỉ đạt được giải ba chung cuộc.

VITEC là nhà sản xuất các hóa phẩm xây dựng chuyện nghiệp hàng đầu Việt Nam với hơn 70 sản phẩm chống thấm và hóa chất xây dựng, có hệ thống phân phối ở khắp ba miền đất nước. Tại khu vực Miền Trung, thương hiệu VITEC tin tưởng trao quyền phân phối các sản phẩm của mình cho Công ty TNHH Hùng Thiên (10 Cẩm Nam 3, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) để phát triển thương hiệu, đặc biệt là các sản phẩm chống thấm cho các công trình kiến trúc, nhà ở hiện đại, sử dụng trong nhiều dự án lớn của các đơn vị xây dựng uy tín như Coteccons, Unicons hay VinGroup,… Chỉ tính riêng thị trường Miền Trung từ năm 2019, sản phẩm của VITEC đã nằm trong top 5 sản phẩm về văn hóa phẩm xây dựng với hơn 500 tấn sản phẩm được nhiều chủ đầu tư và nhà thầu tin dùng.

anh-4-anh-huy-thien-ngoai-cung-ben-trai-trao-ki-niem-chuong-va-gui-loi-cam-on-den-voi-cac-don-vi-tai-tro-da-dong-hanh-cung-giai-dau-1693187376.jpg

Ông Lê Huy Thiên trao kỉ niệm chương cảm ơn các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng giải đấu. (Ảnh: Quang Vũ)

Song song với Cup VITEC Miền Trung 2023, giải đấu Cup VITEC Nữ miền Trung 2023 cũng được tổ chức với sự lên ngôi vô địch của đội tuyển Jotun Kiến An Thịnh. Cùng với nhà tài trợ kim cương Ngọc Ngân Phát và các đơn vị đồng hành, Công ty TNHH Hùng Thiên – VITEC Miền Trung hy vọng Cup VITEC miền Trung năm 2024 sẽ quy tụ thêm nhiều đội bóng tham gia hơn nữa để nâng cao chất lượng cũng như quy mô của giải đấu, hướng đến mục tiêu biến Cup VITEC miền Trung trở thành một trong những giải đấu bóng đá dành cho doanh nhân lớn nhất thành phố Đà Nẵng.

Quang Vũ