Khoảnh khắc Giao thừa đầy ý nghĩa của những người lính biển thuộc Vùng 3 Hải quân

Ngay trước thời khắc Giao thừa vào tối ngày 09/02, Tư lệnh và Chính ủy Vùng 3 Hải quân đã thăm hỏi, chúc Tết và động viên các lực lượng tàu đang thực hiện nhiệm vụ trên biển và các trạm ra-đa trên đảo Lý Sơn, Cồn Cỏ bằng hình thức trực tuyến.

Tại buổi chúc Tết, Đại tá Nguyễn Thiên Quân - Tư lệnh Vùng 3 Hải quân và Chuẩn đô đốc Nguyễn Đăng Tiến - Chính ủy Vùng 3 Hải quân đã hỏi thăm sức khỏe, công tác chuẩn bị đón Tết và tình hình thực hiện nhiệm vụ đối ngoại quân sự tại Malaysia, trực trên biển và các trạm ra đa đóng quân trên Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi), Đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị) của các lực lượng.

imgp5343-1707541126.JPG
Chính ủy Vùng 3 Hải quân, Chuẩn đô đốc Nguyễn Đăng Tiến gửi lời chúc trực tuyến đến các lực lượng đang làm nhiệm vụ

Đồng thời, Vùng 3 Hải quân cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất với nhiều thắng lợi mới đến với cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng. Thấu hiểu được những khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ và ăn Tết xa nhà của những người lính biển, đồng chí Tư lệnh và Chính ủy Vùng đã ghi nhận biểu dương nỗ lực, ý chí, quyết tâm khắc phục khó khăn, gian khổ nơi đầu sóng, ngọn gió và đảo xa của các cán bộ, chiến sĩ.

Tư lệnh và Chính ủy Vùng 3 Hải quân cũng nhấn mạnh các lực lượng thực hiện nhiệm vụ trực trên biển và đóng quân nơi đảo xa là lực lượng nòng cốt trong thực hiện nhiệm vụ hết sức quan trọng đó là mang lại sự bình yên cho nhân dân được an tâm, an toàn đón năm mới.

imgp5325-1707541126.JPG
Chính ủy và Tư lệnh Vùng 3 Hải quân ghi nhận những nỗ lực đáng quý của cán bộ, chiến sĩ lực lượng đang công tác trên biển

Đặc biệt, đối với tàu 20 đang thực hiện nhiệm vụ diễn tập Hải quân đa phương quốc tế MILAN 2024 tại Ấn độ, đây là một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng mà Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và Quân chủng tin tưởng, giao phó. Góp phần giữ vững môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; xây dựng Quân chủng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại; nâng cao vị thế, uy tín của Quân đội và Hải quân Việt Nam trên trường quốc tế.

Tiếp thu nội dung của Tư lệnh và Chính ủy Vùng, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng khẳng định những lời động viên của Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân chính là động lực để toàn thể cán bộ, chiến sĩ phấn đấu, nỗ lực thực hiện xuất sắc mọi nhiệm vụ, thường xuyên nâng cao tinh thần cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu cao, quản lý, kiểm soát, nắm chắc tình hình, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống, xứng đáng với niềm tin tưởng, kỳ vọng của thủ trưởng các cấp.

Quang Vũ