Husky Technology chọn Tân Hiệp Phát để phát triển xanh

Trần Dũng
Mới đây Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã bắt tay cùng đối tác chiến lược Husky Technology – thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất, cung cấp giải pháp ép nhựa thực hiện các sáng kiến tái chế và giảm nhẹ bao bì.

Husky Technology là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp ép phun, đã cung cấp các giải pháp sản xuất tối ưu cho nhiều nhãn hàng và nhà sản xuất hàng đầu thế giới.

Nhìn thấy tiềm năng tại Việt Nam, ngay từ năm 1993, Husky Technology bắt đầu tiến vào thị trường đang phát triển này. Việt Nam được Husky Technology đánh giá có môi trường chính trị ổn định, nền kinh tế trẻ, đang phát triển dân số, vị trí địa lý thuận lợi…, đây là những điều kiện rất quan trọng cho hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, các ngành công nghiệp phát triển mạnh hàng năm với tốc độ tăng trưởng ổn định.

thp-1-1711442655.png
Đại diện Husky Technology khẳng định cam kết sẵn sàng hỗ trợ Tân Hiệp Phát nâng cao năng lực sản xuất xanh trong tương lai

Đại diện Husky Technology, ông Emile Haddad - Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á cho biết ,công ty đã trở thành nhà cung cấp thiết bị cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam với mối quan hệ đối tác chặt chẽ và hiệu quả. Nhiều doanh nghiệp trong số đó là những thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Hiện có hơn 110 hệ thống ép phun Husky đang hoạt động khắp cả nước, sản xuất khoảng 7 tỷ bộ phận mỗi năm (gồm phôi, nắp, bao gói…).

Theo Husky Technology nhận định, doanh nghiệp Việt Nam rất năng động, linh hoạt, khả năng thích ứng và phục hồi tốt, nhanh chóng tìm kiếm được động lực cho tăng trưởng.

Một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với Husky Technology trong quá trình hợp tác là Công ty Tân Hiệp Phát. Đây là công ty nước giải khát hàng đầu Việt Nam, sở hữu nhiều thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng như Trà Xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tăng lực Number One…

thp-2-1711442674.png
Ông Emile Haddad - Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Husky Technology

Husky Technology đã làm việc với Tân Hiệp Phát từ năm 1993, khởi đầu bằng việc đồng hành, chuyển giao công nghệ để lắp đặt hệ thống sản xuất chai nhựa PET đầu tiên cho Tân Hiệp Phát. Mối quan hệ đối tác được hai bên duy trì trong suốt hơn 30 năm qua.

“Chúng tôi cùng song hành phát triển dựa trên tính chuyên nghiệp, tinh thần hỗ trợ, và sẽ tiếp tục duy trì hướng hợp tác như vậy trong tương lai”, ông Emile Haddad chia sẻ.

Hiện nay Husky Technology đã chuyển giao 13 hệ thống ép phôi và 11 hệ thống ép nắp với công nghệ tối tân nhất cho Công ty Tân Hiệp Phát. Các giải pháp của Husky Technology đã giúp Tân Hiệp Phát thực hiện thành công chiến lược tự sản xuất bao bì, góp phần giảm chi phí sản xuất và tăng năng lực canh tranh trên thị trường.

Sự hợp tác giữa Husky và Tân Hiệp Phát với định hướng không ngừng cải tiến và đổi mới công nghệ giúp cả hai cùng trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành của mình tại Việt Nam. Hai bên cùng chia sẻ giá trị chung là mang lại sự an toàn và bền vững trong sản phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng.

Ông Emile chia sẻ thêm: “Tân Hiệp Phát là một trong những công ty nước giải khát lớn nhất Việt Nam với đội ngũ lãnh đạo năng động, đầy tham vọng, luôn tìm mọi cách để cải tiến, đổi mới nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Tân Hiệp Phát trong việc thực hiện cam kết về tính bền vững và nền kinh tế tuần hoàn thông qua việc thực hiện các sáng kiến tái chế và giảm nhẹ bao bì”.

thp-3-1711442735.png
Husky Technology đã chuyển giao công nghệ lắp đặt hệ thống sản xuất chai nhựa PET đầu tiên cho Tân Hiệp Phát

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, đại diện Husky Technology khẳng định sẽ tiếp tục phát triển các mối quan hệ đối tác tại thị trường Việt Nam; cam kết cung cấp cho các nhà sản xuất những sản phẩm dẫn đầu ngành công nghệ, dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất trên thị trường.

Lựa chọn đối tác đồng hành là doanh nghiệp uy tín hàng đầu thế giới là bước đi khôn ngoan của những doanh nghiệp Việt muốn đi xa hơn, chinh phục các thị trường khó tính thông qua nỗ lực nâng cao năng lực và phát triển thương hiệu từ sản phẩm chất lượng tốt.

Bảo Hân