Hoàng Đức bí mật sang Thái Lan, 'bom tấn' sắp nổ ở CLB top đầu?

Gần đây, theo một nguồn tin đáng tin cậy, Hoàng Đức đã bí mật sang Thái Lan tham quan cơ sở vật chất, tìm hiểu các chế độ đãi ngộ và lời đề nghị từ phía một CLB nổi tiếng của nước này.
hoang-duc-viettel-btn-1712634178.png
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) trong một pha đi bóng (Ảnh: Thanh Niên)

Bản hợp đồng của tiền vệ Thể Công - Viettel sẽ đáo hạn vào tháng 1/2025. Sau nhiều đồn đoán, Hoàng Đức sẽ chuyển tới Thái League, giải đấu được đánh giá tổ chức chuyên nghiệp và chuyên môn cao hơn V-League.

Điều này có thể nằm trong tính toán của Hoàng Đức, trước đó, đồng đội của anh là Đặng Văn Lâm cũng đã thi đấu tại Thái League sau đó mới chuyển sang Nhật Bản thi đấu.

Hoàng Đức đã từ lâu bày tỏ nguyện vọng xuất ngoại để nâng cao trình độ và thách thức bản thân, cũng như tìm kiếm hướng phát triển sự nghiệp ở đẳng cấp cao hơn.

tien-ve-nguyen-hoang-duc-1712634535.png
Hoàng Đức vẫn là một trong những tiền vệ tài năng nhất của bóng đá VN hiện nay (Ảnh: internet)

Theo một số nguồn tin, CLB đã gửi đề nghị chiêu mộ Hoàng Đức là BG Pathum United F.C. Đội bóng này đã theo đuổi Hoàng Đức từ năm 2021 và đến nay sẵn sàng trả mức lương trên khoảng 20.000 USD cùng các đãi ngộ khác như nhà ở và phương tiện di chuyển.

Năm 2019, Lương Xuân Trường cũng từng nhận được rất nhiều chế độ đãi ngộ từ Buriram United trong thời gian thi đấu tại đó.

Hoàng Đức vẫn là một trong những tiền vệ tài năng nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay, mặc dù phong độ gần đây không ổn định.

Theo cựu HLV tuyển Việt Nam Troussier, để Việt Nam tham dự VCK World Cup sẽ cần tối thiểu 20 cầu thủ như Hoàng Đức.

Xem thêm video:

@nhanlucnhantai Hoàng Đức bí mật sang Thái Lan, 'bom tấn' sắp nổ ở CLB top đầu? #nlntv #tienvehoangduc #hoangduc #chuyennhuongbongda #bongda #bongdavietnam #cauthubongda #cauthuhoangduc ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Bùi Xuân Thắng/T.H