Acecook tiếp tục là Nhà tài trợ chính của Đội tuyển Bóng đá Việt Nam

Đinh Thảo
Sáng 14/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cùng công ty Acecook đã ký lễ tiếp tục là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam. 
bong-da-1-1710402424.jpg
Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi và ông Kaneda Hiroki - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam ký kết hợp tác

Sau 6 năm liên tiếp kể từ năm 2018, Acecook Việt Nam đã luôn sát cánh cùng các đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam bất kể vinh quang hay khó khăn, và chứng kiến những sự phát triển vượt bậc của nền bóng đá nước nhà. Trong chặng đường mới này, Acecook cam kết đồng hành và nâng cấp gói tài trợ cho đội tuyển lên mức cao nhất của gói tài trợ Top Star Partner nhằm từng bước thực hiện hóa mục tiêu nâng cao vị thế bóng đá Việt Nam, chinh phục những đỉnh cao mới.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng cho biết: "Sự kiện Acecook Việt Nam quyết định nâng cấp gói tài trợ cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia lên mức cao nhất mang tên Top Star Partner là thông điệp vô cùng ý nghĩa đối với hoạt động phát triển của bóng đá Việt Nam. Điều không chỉ khẳng định cam kết của Acecook Việt Nam trong việc đồng hành cùng nền bóng đá nước nhà trên mọi hành trình từ năm 2018 đến nay, mà còn góp phần lan tỏa mạnh mẽ những giá trị niềm tin và tinh thần trách nhiệm của cộng đồng xã hội đối với nâng tầm thể thao Việt".

bong-da-2-1710402424.jpg
Hoạt động Giao lưu & Tập huấn bóng đá cùng các tuyển thủ quốc gia với 100 trẻ em đến từ làng SOS (Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Việt Trì)

Trong khuôn khổ sự kiện, Acecook Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức “Hoạt động Giao lưu & Tập huấn bóng đá” cùng các tuyển thủ quốc gia cho hơn 100 trẻ em đến từ làng SOS (Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Việt Trì). Thông qua buổi tập huấn này, Acecook Việt Nam hy vọng sẽ lan tỏa, nâng cao tinh thần thể thao trong cộng đồng, hướng đến xã hội Việt Nam khỏe và hạnh phúc.

Chia sẻ tại sự kiện, Ông Shimamura Masafumi - Giám đốc Khối Marketing Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam nhận định: "Tôi mong rằng, với những giọt mồ hôi của sự nỗ lực trên sân cỏ, các em sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời cùng bạn bè và thầy coi huấn luyện viên, đồng thời được tiếp nhận thêm động lực, nhiệt huyết từ các tuyển thủ Quốc Gia để theo đuổi ước mơ của riêng mình”.

Không chỉ là nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc Gia, Acecook Việt Nam luôn dành sự quan tâm và nuôi dưỡng sự phát triển bóng đá trẻ qua việc tài trợ các giải đấu như Giải bóng đá thiếu niên Quốc Tế U13 Việt Nam - Nhật Bản, Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam,... Năm 2023, cũng đánh dấu kì tích đặc biệt khi đội tuyển bóng đá nữ lần đầu tham dự đấu trường thế giới, Acecook Việt Nam tự hào cùng VFF tổ chức lễ xuất quân đầy cảm xúc và chiến dịch "Kiêu Hùng tiếp bước”.

Sau lễ công bố nhà tài trợ chính, đội tuyển U23 và đội tuyển Việt Nam bước vào ngày tập luyện đầu tiên trong đợt tập trung FIFA Days tháng 3/2024 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Quỳnh Anh