HEARIM – Thương hiệu mang cả Spa về nhà

Trong công cuộc làm đẹp, việc tối giản chăm sóc da và cá nhân hóa sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng với nhịp sống xã hội – HIỆU QUẢ, ĐƠN GIẢN & TỐI ƯU HÓA CÁC BƯỚC LÀM ĐẸP đang là những từ “hot” đối với chị em phụ nữ cùng giới văn phòng hiện nay.

HEARIM – Cuộc cách mạng tối giản hóa xu thế làm đẹp

“Hearim” – trong tiếng Hàn nghĩa là thấu hiểu, thương hiệu mong muốn rằng mỗi một sản phẩm đến với tay khách hàng sẽ là một thông điệp giải quyết được mọi vấn đề về làn da. Mỗi người lại mang một hiện trạng da khác nhau, da dầu, da khô, da nhạy cảm đến những làn da hỗn hợp thiên dầu, hỗn hợp thiên khô hay da mỏng… Tất cả đều mong muốn được cải thiện thông qua mỹ phẩm chăm sóc da.

Tại Hàn Quốc trong những năm trở lại đây, thương hiệu Hearim gần như rất được ưa chuộng và đã xuất khẩu sản phẩm làm đẹp qua hơn 7 nước trong khu vực, đóng góp nhiều trong lĩnh vực phát triển tối giản ngành làm đẹp. 

HEARIM – Hiệu quả Spa từ những sản phẩm đơn giản nhất

Tiền thân là đơn vị sản xuất mỹ phẩm cho các thương hiệu lớn tại Hàn Quốc, với hơn 6 năm tập trung nghiên cứu tối giản sản phẩm, Hearim ban đầu cũng chỉ giống như các sản phẩm thông thường trên thị trường. Nhưng đến bây giờ, sản phẩm đã cải tiến và ưu việt hơn rất nhiều, trong số đó phải kể đến serum bởi tính dễ ứng dụng, sử dụng phù hợp với mọi loại da và hiệu quả căng bóng, mọng và mềm mịn như khi bạn đi Spa chăm sóc da.

hearim-1-1739759623.jpg
Sản phẩm phải ưu việt để ngày càng phù hợp với xu thế người tiêu dùng

Sản phẩm tiếp theo đó là kem "Tone up cream”. Đây không chỉ là 1 sản phẩm thông thường làm sáng da, mà còn chứa thành phần Mega Collagen – hoạt chất ức chế phát sinh sắc tố Melanine bên dưới bề mặt da, mang lại hiệu quả dưỡng trắng từ bên trong. Riêng dòng Innisogen Mask (30ml) chứa 30ml serum hoặc Ampoule cô đặc trong tấm mặt nạ, chỉ cần đắp 2 giờ trước khi đi ngủ và sử dụng mỗi tuần 3 lần bạn sẽ có một gương mặt căng bóng như vừa cấy Mulgwang.

hearim-2-1739759623.jpg
Hiệu ứng căng bóng – mềm – mịn như đi Spa với Tone up Cream

HEARIM – Bước đệm chuyển mình trong ngành làm đẹp tại Việt Nam

Việt Nam đang là một trong những quốc gia có tốc độ phát triển rất nhanh và uy tín tăng cao trên thương trường quốc tế sau một chuỗi các sự kiện chính trị, gần đây nhất là CEO Nvidia đã có chuyến thăm và đầu tư tại đây. Tốc độ tăng trường GDP của Việt Nam đang trên đà đạt tới 8% - đây là tốc độ phát triển kinh tế tại thời điểm vàng của Hàn Quốc. Khi kinh tế phát triển, cũng là lúc nhu cầu làm đẹp và giá trị cái đẹp trong xã hội được nhiều người công nhận.

hearim-3-1739759623.jpg
Sản phẩm kinh doanh là cốt lõi của một doanh nghiệp trên thương trường

Tuy nhiên, sự khó khăn về mặt địa lý và diện tích lớn hơn Hàn Quốc cũng một phần ảnh hưởng đến thương hiệu trong quá trình vận chuyển hàng hóa qua các kênh online, logictics. Hơn nữa, nếu áp dụng công cụ lưu thông hàng hóa từ Bắc tới Nam như ở Hàn Quốc để quy chuẩn hóa quy trình ngay tại chính Việt Nam thì có thể là một câu chuyện rất khó. Nhưng thông qua các kênh truyền thông online và thông điệp sản phẩm đến được với khách hàng nhờ nền tảng marketing, bán hàng livestream trực tuyến. 

Hành trình đến và phát triển tại Việt Nam trong năm 2025

"Trong năm 2025, Hearim sẽ chú trọng vào phát triển các sự kiện cộng đồng của ngành làm đẹp trên các nền tảng và offline. Riêng về phần Social Media, chúng tôi sẽ đánh mạnh về việc hợp tác với các KOLs, Beauty Blogger, Instagram cùng kênh Tiktok… và mong muốn đưa sản phẩm phủ rộng trong thị trường. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tiếp cận trực tiếp đến người tiêu dùng thông qua kênh website chủ đạo nhằm thay đổi và cải tiến sản phẩm không ngừng trong thời gian tới." - Ông Lee Shin, CEO Hearim chia sẻ.

Hearim – thương hiệu chúng tôi sẽ thấu hiểu, lắng nghe nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng, cái thiện không ngừng chất lượng sản phẩm để trở thành một thương hiệu làm đẹp cho mọi phụ nữ Việt.

snapedit-1739499726014-1739759623.jpg
Ông Lee Shin - CEO thương hiệu Hearim

Theo ông Lee Shin, “Thấu hiểu – Lắng nghe – Thay đổi” là cốt lõi để giữ khách hàng bền vững với thương hiệu. 

PV