Hé lộ danh sách người kế vị ngai vàng tương lai của Vua Charles III

Sinh ngày 14/11/1948 tại Cung điện Buckingham, Vua Charles III là con trai cả của Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng thân Philip. Sau khi Vua Charles III kế vị ngai vàng từ Nữ hoàng Elizabeth II, top 5 người đầu danh sách người kế vị ngai vàng tương lai của Vua Charles III gồm 2 con trai và 3 cháu nội của ông.

Đứng đầu danh sách người kế vị ngai vàng tương lai của Vua Charles III là Hoàng tử William. Ông là con trai cả của Vua Charles III với vợ cũ - Công nương Diana và là cháu nội của Nữ hoàng Elizabeth II.

Người đứng thứ hai trong danh sách kế vị ngai vàng nước Anh là con trai cả của Thân vương William - hoàng tử George.

Đứng thứ 3 trong danh sách kế vị ngai vàng là công chúa Charlotte - con thứ hai của Thân vương William. Người con thứ 3 của Thân vương William là hoàng tử Louis xếp thứ 4 trong danh sách kế vị ngai vàng.

Hoàng tử Harry - con trai thứ hai của Vua Charles III với Công nương Diana và là em trai của Thân vương William - xếp thứ 5 trong danh sách kế vị.

@nhanlucnhantai Hé lộ danh sách người kế vị ngai vàng tương lai của vua Charles III #nguoikevi #kevi #vuacharlesIII #charlesIII #Charlesking #danhsach #hoangtoc #quytoc #nlntv #bxt ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV