Hải đội 202/Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 tổ chức Chương trình “Mùa hè tình nguyện” tri ân tháng 7

Võ Việt
Sáng 24/7 tại Quảng Trị, Hải đội 202/Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Công an huyện, Trung tâm Y tế huyện, Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Triệu Phong tổ chức Chương trình “Mùa hè tình nguyện” năm 2024.

Tại Chương trình, tổ tuyên truyền của Hải đội 202 đã thông tin tới bà con nhân dân về vị trí, vai trò biển, đảo và vấn đề biên giới lãnh thổ; các quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về biển, đảo; tuyên truyền chức năng, nhiệm vụ và truyền thống của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam.

tri-an-1-1721891795.jpg
Hải đội 202 tuyên truyền về vị trí, vai trò biển, đảo và chức năng, nhiệm vụ của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 85 người dân có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng; hỗ trợ người dân kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2 và chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt; tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ trên địa bàn xã Triệu Sơn, huyện Triệu Phong.

trii-an-2-1721891795.jpg
Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân xã Triệu Sơn, huyện Triệu Phong

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024). Qua đó, làm khơi dậy tình cảm yêu thương, nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ, nhân viên các đơn vị đối với cộng đồng xã hội, cũng như phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Nguyễn Thành - Minh Châu