Hồng Quang với hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ ( 27/7/1947 - 27/7/2024), chiều ngày 15/7, đoàn Đảng uỷ - UBND - Đoàn thanh niên xã Hồng Quang, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương do đồng chí Nguyễn Văn Thuận - Bí Thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 5 ảnh liệt sĩ được phục dựng cho các gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn xã Hồng Quang.

Tham gia cùng đoàn có các đồng chí: Nguyễn Văn Thái - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã và đồng chí Nhữ Thị Khánh - Đảng uỷ viên - Bí thư Đoàn xã cùng đến thăm hỏi, tri ân gia đình thân nhân của các anh hùng liệt sĩ.

img-7540-1721663330.jpeg

Đồng chí Nguyễn Văn Thuận - Bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã và đồng chí Nhữ Thị Khánh - Đảng uỷ viên - Bí thư Đoàn xã tặng quà tri ân gia đình liệt sĩ.

Tại buổi thăm hỏi, đồng chí Nguyễn Văn Thuận - Bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND và đồng chí Nguyễn Văn Thái - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã thay mặt Đảng uỷ - UNBD xã bày tỏ sự quan tâm, tri ân và lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các thương binh, bệnh binh cũng như thân nhân của các liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

img-7541-1721663876.jpeg
Đồng chí Nguyễn Văn Thái - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã ( thứ 3 từ trái sang) tặng quà tri ân gia đình liệt sĩ.

Cũng tại buổi thăm hỏi, lãnh đạo xã mong muốn các thương, bệnh binh và thân nhân các liệt sĩ luôn giữ vững tinh thần lạc quan, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống; Giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng; Giáo dục thế hệ trẻ chăm chỉ học tập, rèn luyện đạo đức và phát triển kinh tế để xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc. Đây là tiền đề góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của địa phương. 

nlntv-27-7-1721709293.jpg
Đồng chí Nguyễn Văn Thuận - Bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến thân nhân gia đình liệt sĩ.

Đồng chí Nguyễn Văn Thuận - Bí thư BCH Đảng bộ và các thành viên của đoàn cũng đề nghị các cấp, các ngành và chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, động viên và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các gia đình yên tâm lao động sản xuất, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

img-7542-1721664216.jpeg
Đại diện gia đình chính sách bày tỏ sự cảm kích và hứa luôn giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng của gia đình.

Đại diện các gia đình chính sách cũng bày tỏ sự xúc động, trước sự quan tâm, động viên của Đảng, nhà nước, cấp ủy, chính quyền các cấp và hứa sẽ luôn giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình. Tích cực tham gia các phong trào thi đua, đồng sức, đồng lòng xây dựng quê hương Hồng Quang ngày càng giàu đẹp./.

Nguyễn Hà