Hải đoàn 129 thăm, tặng quà và chúc Tết tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh và người có công Long Đất

Chiều 25/1/2024, Hải đoàn 129 Hải quân đứng chân trên địa bàn phường 12, TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã đến thăm hỏi, động viên và chúc Tết Trung tâm điều dưỡng Thương binh và người có công Long Đất, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tại buổi gặp mặt, Thượng tá Bùi Ngọc Sang, Phó Chính ủy Hải đoàn ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình ăn ở, điều trị và hoàn cảnh gia đình các thương bệnh binh,, đồng thời bày tỏ mong muốn các thương binh, bệnh binh giữ gìn sức khỏe, tích cực điều trị thương tật, khắc phục khó khăn không ngừng vươn lên trong cuộc sống.

hai-doan-129-tham-tang-qua-va-chuc-tet-tai-trung-tam-dieu-duong-thuong-binh-va-nguoi-co-cong-long-dat-1706195969.jpg
Thượng tá Bùi Ngọc Sang, Phó Chính ủy Hải đoàn phát biểu tại buổi gặp mặt

Thông tin về tình hình hoạt động của Trung tâm, ông Tống Đức Bình, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm điều dưỡng Thương binh và người có công Long Đất cho biết: Hiện nay, Trung tâm đang chăm sóc 47 thương binh, bệnh binh. Trong những năm qua, công tác nuôi dưỡng, điều trị thương, bệnh binh tại Trung tâm đã từng bước được nâng cao chất lượng đời sống về vật chất và cải thiện đời sống tinh thần cho các thương, bệnh binh.

hai-doan-129-tham-tang-qua-va-chuc-tet-tai-trung-tam-dieu-duong-thuong-binh-va-nguoi-co-cong-long-dat-02-1706195969.jpg
Thượng tá Bùi Ngọc Sang, Phó Chính ủy Hải đoàn thăm hỏi thương bệnh binh tại Trung tâm Long Đất

Cũng tại buổi găp mặt, đại diện Hải đoàn 129 đã tặng 106 phần quà Tết cho các thương binh, bệnh binh và cán bộ, nhân viên Trung tâm với tổng giá trị 53 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên, thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” và sự tri ân của cán bộ, nhân viên người lao động Hải đoàn đối với các thế hệ đi trước mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Đức Thuận, Duy Tân