Hà Tĩnh: Triệu tập 15 đối tượng dùng dao phóng lợn gây rối tại bãi biển

Đinh Thảo
Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) vừa hoàn tất hồ sơ xử lý 15 đối tượng vị thành niên dùng dao phóng lợn và dao, rựa tự chế, tuýp sắt tụ tập... gây rối an ninh trật tự ở khu vực bãi tắm Xuân Hải (thị trấn Lộc Hà).
ha-tinh-1688182737.jpg
Hầu hết các đối tượng nằm trong độ tuổi thanh, thiếu niên

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân ở khu vực bãi tắm Xuân Hải phản ánh tình trạng có một nhóm thanh, thiếu niên thường xuyên sử dụng xe gắn máy cầm theo dao phóng lợn, vũ khí tự chế tụ tập ở khu vực bãi tắm. Các đối tượng trẻ tuổi này khá manh động, có hành vi gây mất an ninh trật tự, khiến nhiều người dân và du khách bất an...

Trước tình hình đó, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Lộc Hà đã chủ trì phối hợp với Công an thị trấn Lộc Hà và công an các xã Thạch Kim, Thịnh Lộc, Phù Lưu, Bình An và Hộ Độ tiến hành kiểm tra, rà soát, phân loại đối tượng cũng như triển khai các biện pháp đấu tranh, ngăn chặn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã triệu tập làm việc, răn đe, nhắc nhở, củng cố hồ sơ đối với 15 đối tượng trong độ tuổi thanh, thiếu niên trên địa bàn có hành vi gây rối.

Lực lượng công an cũng đã thu giữ 3 xe gắn máy (đã thay đổi kết cấu), 5 dao phóng lợn tự chế, 1 dao quắm, 4 tuýp sắt và một số tang vật liên quan.

Thời gian tới, Công an huyện Lộc Hà sẽ tăng cường tuần tra kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự, xử lý nghiêm và có tính răn đe đối với các đối tượng khác có hành vi tương tự.

Khải Anh – Nguyên Đức