Hà Nội: Bệnh viện Bưu điện tổ chức tuần lễ miễn phí khám, tư vấn vô sinh hiếm muộn

Nam Lê
Sáng nay 19/2/2024, tại Hà Nội, Bệnh viện Bưu điện tổ chức tuần lễ miễn phí khám, tư vấn vô sinh hiếm muộn. Chương trình đặt mục tiêu mang lại cuộc sống an lành, mạnh khỏe cho tất cả mọi người, giúp mọi người tự theo dõi sức khỏe bản thân, phát hiện sớm các bệnh, từ đó đưa ra phương pháp điều trị cũng như lên kế hoạch chăm sóc phù hợp.

Trong 7 ngày tổ chức chương trình, đội ngũ y, bác sĩ có trình độ, trách nhiệm và tâm huyết tổ chức khám tổng quát thuộc các chuyên khoa: nội, ngoại khoa, tai mũi họng, răng, mắt, nhi khoa, sản khoa. Trong quá trình khám bệnh, các bác sĩ cũng trực tiếp tư vấn, hướng dẫn cách phòng bệnh, điều trị và chuyển tuyến theo quy định.

a2-1708312140.jpg
 
a3-1708312160.jpg
Bệnh viện Bưu điện tổ chức chương trình khám, tư vấn miễn phí cho các bệnh nhân vô sinh.

Khám, tư vấn vô sinh hiếm muộn là chương trình thường niên đã được Bệnh viện Bưu điện thực hiện trong nhiều năm nay với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ một phần kinh phí giúp người bệnh giảm bớt khó khăn, có thêm cơ hội trên hành trình tìm con yêu. Từ chương trình giàu ý nghĩa nhân văn này, Bệnh viện Bưu điện đã giúp hàng chục ngàn người bệnh vô sinh, hiếm muộn có điều kiện kiểm tra, tầm soát sức khỏe sinh sản miễn phí. Rất nhiều người trong số đó sau khi khám và được các bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn, tận tâm với người bệnh của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện tư vấn, phát hiện nguyên nhân vô sinh hiếm muộn, điều trị kịp thời và đón được con yêu khỏe mạnh trong niềm hạnh phúc vẹn tròn.

a7-1708312241.jpg
Đội ngũ y, bác sĩ đón bệnh nhân trong tuần lễ khám, tư vấn miễn phí.
a4-1708312292.jpg
Bệnh nhân đăng ký thăm khám tại chương trình.

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho buổi khám miễn phí đầu tiên vào ngày 19/2/2024 của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện đã hoàn tất. 21 phòng khám với đầy đủ trang thiết bị cần thiết cùng nguồn nhân lực gồm 50 bác sĩ giỏi chuyên môn, 200 điều dưỡng, kỹ thuật viên, nhân viên y tế tận tâm, trách nhiệm đều rất vui mừng, sẵn sàng tiếp đón, thăm khám, tư vấn, hỗ trợ người bệnh và nhân dân một cách tốt nhất.

Biết thông tin về tuần lễ khám, tư vấn miễn phí sức khỏe sinh sản cho tất cả người bệnh vô sinh, hiếm muộn và các cặp vợ chồng mong con nhân dịp đầu năm mới Giáp Thìn 2024 của Bệnh viện Bưu điện, rất nhiều tin nhắn, các cuộc điện thoại của nhân dân cả nước đã gọi về. Người thì hỏi thêm thông tin, người đăng ký khám, tư vấn và cũng có rất nhiều người vui mừng, hạnh phúc thông báo vợ chồng họ đã may mắn đón con yêu khoẻ mạnh.

a5-1708312350.jpg
Hàng trăm người dân chờ đợi đến số thứ tự để thăm khám.
a6-1708312414.jpg
Người dân hào hứng khi đã được đăng ký thăm khám tại sảnh.

Đặc biệt, trong tuần lễ khám, tư vấn miễn phí này, Bệnh viện Bưu điện sẽ tặng 700 voucher quà tặng (mỗi voucher trị giá 05 triệu đồng) cho những người bệnh may mắn. Voucher không quy đổi thành tiền, có giá trị sử dụng trong năm 2024 khi người bệnh đến thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại Bệnh viện Bưu điện.

Chương trình miễn phí khám, tư vấn vô sinh hiếm muộn được Bệnh viện Bưu điện triển khai từ thứ Hai ngày 19/2/2024 đến hết Chủ nhật ngày 25/2/2024.

Nam Lê - Dương Ngô