Doanh nhân Ngô Thị Thu Thủy: Khát vọng mang nguồn nước sạch đến với cộng đồng

Huyền Văn
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước uống đóng chai được quảng bá rầm rộ nhưng để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt cho sức khỏe không phải là điều dễ dàng. Thấu hiểu được điều này, Doanh nhân Ngô Thị Thu Thủy - Tổng giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam đã nghiên cứu và xây dựng dây chuyền sản xuất nước uống I-on kiềm Fujiwa từ công nghệ Nhật Bản với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người tiêu dùng.
nlntv-ngo-thi-thuy-1665012993.jpg
Doanh nhân Ngô Thị Thu Thủy Từ cơ duyên đến khát vọng lớn lao

Trong một cơ duyên chị Thu Thủy được tiếp xúc với chuyên gia người Nhật và hiểu rõ hơn câu chuyện của nước, đầu năm 2018, chị đã cho ra đời công ty TNHH Fujiwa Việt Nam với tổng vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng, trên diện tích 18.000m2 tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Chị xây dựng lắp đặt Nhà máy Fujiwa được chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, để đưa ra thị trường sản phẩm nước uống I-on kiềm cao cấp thương hiệu FUJIWA.

Chị Thu Thủy cho biết: “Thời gian đầu, Công ty gặp rất nhiều khó khăn, do người tiêu dùng chưa biết đến sản phẩm nước I-on kiềm Fujiwa nhưng do đẩy mạnh công tác truyền thông, Fujiwa từng bước mở rộng thị trường, được người tiêu dùng biết đến và yêu thích. Chị Thu Thủy mong muốn các cấp có thẩm quyền, các cơ quan chức năng cần sớm có thông điệp đến người dân về nước uống, từ đó giúp người dân thay đổi nhận thức về nước uống, hiểu về nước uống và tìm nước sạch để uống, từ đó nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng nhiều hơn”.

Thương hiệu được khẳng định

Khi bàn về chất lượng của sản phẩm, Chị Thu thủy chia sẻ: “Với tiêu chí mang sản phẩm tốt cho sức khỏe tới người tiêu dùng, Công ty chúng tôi đã đầu tư công nghệ máy điện giải tách ion hàng đầu của Nhật Bản, toàn bộ nhà máy được trang thiết bị hiện đại có thương hiệu, giá sản phẩm không cao, nhằm tạo điều kiện cho nhiều người tiêu dùng đều có khả năng sử dụng, góp phần an sinh xã hội là tiêu chí của các thành viên trong công ty đặt ra”.

nlntv-nuoc-dong-chai-1665013120.jpg
Sản phẩm của Fujiwa Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ Nhật Bản

Các sản phẩm của Fujiwa mang ưu điểm vượt trội như: Nguồn nguyên liệu từ mạch nước ngầm tinh khiết có độ sâu khoảng 180m; hệ thống trụ độc quyền trên thế giới, hệ thống khử khí cho nguồn nước trước khi vào bồn chứa; hệ thống làm mềm nước hoàn hảo và hiện đại của Hà Lan; hệ thống lọc vi sinh loại bỏ các vi sinh có hại mà một số hãng không có (ngoài thiết bị khử trùng bằng tia UV); thiết bị điện phân tạo PH thế hệ mới nhất do Nhật Bản sản xuất; vỏ bình và chai bằng vật liệu cao cấp chống trầy, chống thôi nhiễm ngược vào nước.

Với những ưu điểm vượt trội trên, mặc dù sản phẩm của FUJIWA Việt Nam có mặt ở thị trường thời gian chưa lâu nhưng đã từng bước khẳng định được vị trí trên thương trường, rất nhiều gia đình, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, trường học, bệnh viện, cơ quan...đặt mua và sử dụng các sản phẩm của Fujiwa, đã có những phản hồi đánh giá tốt về chất lượng của Fujiwa sau một thời gian sử dụng.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Tổng Giám đốc Ngô Thị Thu Thủy và tập thể cán bộ công nhân viên, ngày 9/3/2021, Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ trao Chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chí nhãn sinh thái Rồng Xanh cho Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam, đã đóng góp tích cực trong công tác bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp, an toàn trong sản xuất kinh doanh khu vực nhà máy và tại địa phương. Tiếp đó, ngày 20/12/2021, Công ty Fujiwa Việt Nam được Hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh trao Chứng nhận Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2021.

Tiếp tục khẳng định vị thế trên thương trường

Nhờ sự năng động, sáng tạo, bản lĩnh, quyết đoán của Doanh nhân Ngô Thị Thu Thủy cùng với sự nhiệt huyết của đội ngũ cán bộ công nhân viên trong công ty, đã đưa Công ty Fujiwa lên một tầm cao mới, khẳng định được vị thế tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt Trong khuôn khổ VIAE 2022, tại Triển lãm Quốc tế Hàng không Việt Nam năm 2022 tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công ty Fujiwa hân hạnh trở thành nhà tài trợ nước uống ion kiềm cao cấp pH 9.0+ cho tất cả các đơn vị tham gia sự kiện và khách mời.

nlntv-khach-moi-1665013250.jpg
Công ty Fujiwa Việt Nam hân hạnh là nhà tài trợ nước uống ion kiềm cho sự kiện Triển lãm Quốc tế Hàng không Việt Nam năm 2022
nlntv-khach-moi2-1665013287.jpg
Công ty Fujiwa Việt Nam hân hạnh là nhà tài trợ nước uống ion kiềm cho sự kiện Triển lãm Quốc tế Hàng không Việt Nam năm 2022

Công ty Fujiwa thực hiện rất tốt phương châm “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, cùng với việc đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường, chị Ngô Thị Thu Thủy luôn quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho cán bộ, công nhân và người lao động; kiểm soát, phòng ngừa và xử lý và loại bỏ các nguồn gây ô nhiễm môi trường.

Kế hoạch phát triển trong tương lai, công ty tiếp tục mở rộng thị trường, lan tỏa đến cộng đồng sử dụng nước ion – Kiềm Fujiwa. Fujiwa hứa hẹn trong tương lai không xa, thương hiệu sẽ trở thành nhà cung cấp các sản phẩm nước uống I-on kiềm không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt.

PV Tạp chí Nhân lực Nhân tài Việt