Diễn đàn Kết nối doanh nhân trẻ tỉnh thành tại trường Sky – Line Hill

Đinh Thảo
Vừa qua ngày 16/7, Diễn đàn Kết nối Doanh nhân trẻ tỉnh thành đã diễn ra tại trường Sky - Line Hill (Quảng Nam) với sự góp mặt của hơn 120 doanh nhân thuộc các Hội và Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ.
sky-line-1-1689818221.jpg
Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng đến tham dự Diễn đàn Kết nối Doanh nhân trẻ tỉnh thành. Ảnh: Quang Vũ

Diễn đàn Kết nối Doanh Nhân trẻ được chủ trì và dẫn dắt bởi bà Lê Thị Nam Phương - Chủ tịch Hội đồng quản trị Hệ thống Giáo dục Chất lượng cao Sky-Line. Đến tham dự diễn đàn gồm có bà Nguyễn Thị Cẩm Vân - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Hội Doanh nhân Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng. Đại diện của các Hội Doanh nhân trẻ 6 tỉnh thành đến từ Hội doanh nhân trẻ tỉnh Khánh Hòa, Bình Định, Nghệ An, Quảng Nam, TP Đà Nẵng cùng Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ thành phố Thủ Đức. Bên cạnh đó là sự góp mặt của hơn 120 doanh nhân đến tham dự Diễn đàn Kết nối Doanh nhân trẻ tỉnh thành.

Tại Diễn đàn, các khách mời đã có cơ hội được lắng nghe bà Nam Phương – một doanh nhân tạm gác lại những dự án kinh doanh để bắt tay vào đầu tư cho lĩnh vực giáo dục – chia sẻ về quá trình hình thành ý tưởng, quá trình thành lập, xây dựng và phát triển Hệ thống giáo dục Sky – Line, cũng như dự án Sky – Line Hill. Một mô hình Giáo dục hướng đến người học, với môi trường thân thiện, phương pháp giáo dục hiện đại, thiết kế “trường trong rừng & rừng trong trường” với khẩu hiệu “Sky Line – Nơi khởi nguồn hạnh phúc”.

sky-line-5-1689818221.jpg
Bà Lê Thị Nam Phương chia sẻ về dự án Sky – Line Hill với triết lý “Sống để hạnh phúc”. Ảnh: Quang Vũ

Bên cạnh đó, Diễn đàn cũng là nơi để các doanh nhân trẻ chia sẻ suy nghĩ, đặt câu hỏi, giải đáp thắc mắc của mình trong lĩnh vực kinh doanh khởi nghiệp cũng như trong mô hình hoạt động của Hệ thống Giáo dục Sky – Line tại diễn đàn kết nối.

Kết thúc Diễn đàn Kết nối Doanh nhân trẻ tỉnh thành, đại diện của các Hội và Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ cùng tiến lên để nhận quà lưu niệm và chụp ảnh cùng bà Nam Phương, đồng thời tham buổi tiệc nhỏ tại khu vực hồ bơi trong khuôn viên của trường Sky – Line Hill. Trước đó, các doanh nhân đến tham dự cũng đã có cơ hội được tham quan cơ sở vật chất của trường.

sky-line-2-1689818221.jpg
Đại diện các Hội và Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ nhận quà và chụp ảnh lưu niệm cùng bà Lê Thị Nam Phương. Ảnh: Quang Vũ

Diễn đàn Doanh nhân trẻ tỉnh thành là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện Kết nối Doanh nhân trẻ tỉnh thành. Với tôn chỉ hoạt động “Kết nối – Hợp tác – Cùng tạo lập giá trị”, Diễn đàn Doanh nhân trẻ tỉnh thành là nơi để các doanh nhân trẻ có cơ hội được học hỏi và tiếp thu thêm những kinh nghiệm mới trong lĩnh vực kinh doanh, khởi nghiệp; xây dựng các mối quan hệ bền vững. Đồng thời kết nối để cùng nhau phát triển những giá trị lâu dài trong tương lai.

Vũ Hà - Quang Vũ