Đà Nẵng: Khai mạc cuộc thi “The Ultimate Flashmob Showdown 2024”

Tối 22/3, Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức chương trình “Sân chơi nghệ thuật tháng thanh niên” với cuộc thi “The Ultimate Flashmob Showdown 2024” tại công viên phía Bắc đường Bạch Đằng, bờ Tây cầu Rồng.

Trong khuôn khổ các hoạt động của Tháng thanh niên năm 2024, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng đã tổ chức chương trình “Sân chơi nghệ thuật tháng thanh niên” vào các tối Thứ Sáu hàng tuần từ tháng 3/2024 đến tháng 9/2024. Số đầu tiên của chương trình là cuộc thi “The Ultimate Flashmob Showdown 2024” với chủ đề “Ước mơ, thanh xuân và tuổi trẻ” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố phối hợp với Đại học Greenwich Đà Nẵng tổ chức.

anh-1-1711123188.jpg
Tất cả các đội tham gia cuộc thi đến từ các trường trên địa bàn TP. Đà Nẵng

Phát biểu khai mạc cuộc thi, ông Nguyễn Bá Duân - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. Đà Nẵng cho biết, cuộc thi “The Ultimate Flashmob Showdown 2024” là sân chơi nhảy hiện đại thể hiện màu sắc của phong trào văn nghệ trong thanh niên khối THPT trên địa bàn.

“Thông qua cuộc thi, chúng tôi mong muốn có thể tăng cường giao lưu văn hóa, văn nghệ, định hướng hoạt động trong giới trẻ, tạo nên trào lưu tích cực đối với các học sinh và thanh niên thành phố. Giúp các đoàn viên thanh niên thêm gắn bó với công tác Đoàn – Hội”, ông Nguyễn Bá Duân nói.

anh-2-1711123188.jpg
Phần trình diễn mở màn đầy sôi động đến từ trường THPT FPT

Cuộc thi năm nay sẽ bắt đầu với hai đêm sơ loại vào tối ngày 22 và 29/3/2024 đến từ 27 trường Trung học phổ thông, Trung tâm giáo dục thường xuyên – giáo dục nghề nghiệp. Sau khi được Ban tổ chức xét chọn, vòng chung kết sẽ diễn ra vào tối ngày 5/4/2024 với sự tranh tài của 10 tiết mục xuất xắc.

Đây còn là cơ hội để các Đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố có thể thoải mái thể hiện tài năng, sự sáng tạo, là sân chơi khẳng định ước mơ, thể hiện được tài năng nhảy múa và là cơ hội để thể hiện tình Đoàn kết, bản sắc của mỗi ngôi trường đang theo học.

Trung Khang