Cập nhật Oscar 2024: Robert Downey Jr là nam phụ xuất sắc nhất nhờ bom tấn Oppenheimer

Lễ trao giải Oscar 2024 được tổ chức Nhà hát Dolby ở Hollywood với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu. Năm nay, bộ phim về cha đẻ bom nguyên tử Oppenheimer dẫn đầu cuộc đua giành tượng vàng với 13 đề cử.

‘Iron Man’ Robert Downey Jr. đã có lần đầu tiên nhận tượng vàng Oscar ở giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc, nhờ vai diễn trong phim ‘Oppenheimer’.

Trong ‘Oppenheimer’, Robert vào vai Lewis Strauss, ủy viên sáng lập của Ủy ban Năng lượng Nguyên tử năm 1947 và đóng vai trò then chốt trong việc định hình chính sách hạt nhân thời hậu chiến của Mỹ.
Đây là lần thứ hai Robert giành được giải Oscar sau 2 lần đề cử. Giải thưởng của Robert cũng là tượng vàng Oscar đầu tiên của ‘Oppehheimer’ trong lễ trao giải năm nay.
Trong khi đó, ‘Poor Things’ chiến thắng 3 hạng mục Làm tóc và trang điểm xuất sắc, Thiết kế sản xuất xuất sắc, Thiết kế phục trang. ‘Poor Things’ là tác phẩm 18+ do chủ nhân tượng vàng Oscar (trong La La Land) Emma Stone đóng chính.
@nhanlucnhantai Cập nhật Oscar 2024: Robert Downey Jr. là nam phụ xuất sắc nhất nhờ bom tấn Oppenheimer #nlntv #dienanh #dienanhnet #Oppenheimer #bomtanOppenheimer #letraogiaiOscar2024 #Oscar2024 ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media