Trẻ mầm non tham quan, trải nghiệm tại Tiểu đoàn 3, Trung đoàn 82

Đinh Thảo
Sáng ngày 21/12, Trường Mầm Non Thanh Bình, TP Điện Biên, tỉnh Điện Biên đã tổ chức một buổi tham quan, trải nghiệm đặc biệt cho các bé học sinh lớp mẫu giáo Lớn. Điểm đến của buổi tham quan lần này là Tiểu đoàn 3, Trung đoàn 82, một đơn vị quân đội có vị trí đặc biệt và mang lại cho các bé những trải nghiệm thật tuyệt vời. Buổi tham quan đã mang lại rất nhiều ý nghĩa sâu sắc cho các em.
mam-non-3-1703210485.jpg
Hình ảnh cô và các em học sinh tại buổi trải nghiệm

Buổi tham quan được tổ chức nhằm mục đích giáo dục và phát triển cho các bé những kỹ năng xã hội, tìm hiểu về môi trường xung quanh và bổ sung kiến thức mới. Việc đưa các em đi tham quan tại một đơn vị quân đội không chỉ giúp các em tìm hiểu về các chú bộ đội cụ Hồ, mà còn giúp các em phát triển tinh thần yêu nước, kỷ luật và tăng cường lòng tự hào về đất nước của mình.

mam-non-1-1703210484.jpg
Hình ảnh các bé tạo kiểu chụp ảnh tại Trung đoàn 82

Buổi tham quan đã được chuẩn bị kỹ càng và có sự hướng dẫn của các giáo viên trong trường. Các bé đã được trang bị những bộ quân phục rất đẹp và rất đáng tự hào. Đặc biệt, giáo viên đã giới thiệu và giải thích cho các em về đơn vị quân đội mà các em đến tham quan, những công việc và nhiệm vụ mà quân đội đảm nhận trong xã hội.

mam-non-2-1703210484.jpg
Các em học sinh và các chú bộ đội

Khi đến Tiểu đoàn 3, Trung đoàn 82, các bé đã được chia thành từng nhóm nhỏ để tiếp cận và khám phá các hoạt động thực tế. Các bé đã được tham quan các căn cứ quân đội, được xem các chú bộ đội hành quân, được thăm quan nơi ăn chỗ ở. Các quân nhân tận tụy và tận tâm đã chia sẻ với các em những kiến thức về quân đội, trình bày về các hoạt động huấn luyện và chuẩn bị chiến đấu của họ. Các bé cũng được thử một số trò chơi trí tuệ và thể hình do quân đội tổ chức. Buổi thăm quan trải nghiệm mang lại nhiều lợi ích trong việc giáo dục, rất ý nghĩa cho bác em.

Phi Thường - B.Trọng