Ấm mãi trong lòng dân

Võ Việt
Nhận thấy lượng người và phương tiện trên đường về quê nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tăng cao, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh đã lập điểm hỗ trợ người dân trên tuyến đường Hồ Chí Minh.

Sáng 29/4/2023, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức điểm hỗ trợ người dân về quê nghỉ lễ tại đoạn cửa ngõ ra vào tỉnh, tiếp giáp với tỉnh Đắk Nông, nằm trên tuyến đường Hồ Chí Minh.

aml-long-4-1682819997.jpg
Lượng phương tiện tham gia giao thông của người dân trên đường về quê dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 rất đông

Theo nhận định của lực lượng chức năng, lượng phương tiện trên tuyến đường tăng cao. Đặc biệt rất nhiều người dân lưu thông bằng xe máy để về quê.

Chị Nguyễn Thị Hương (người dân ở tỉnh Gia Lai) chia sẻ: "Chúng tôi đi đường xa về quê nghỉ lễ, trời nóng nên rất mệt, được các chiến sĩ CSGT hỗ trợ thức ăn và nước uống, chúng tôi rất cảm ơn".

am-long-1-1682819997.jpg
Người dân được hỗ trợ nước uống, đồ ăn nhanh, khăn lạnh.

Gia đình anh Y Chiến Mlô ở xã Ea Nam, huyện Krông Búk cho biết: "Năm nay được nghỉ lễ dài nên tôi quyết định đưa cả nhà về chơi, tuy nhiên do con nhỏ, đồ đạc lỉnh kỉnh nên tôi cũng ngại phải xuống xe mua đồ nên khi nhận được túi đồ của các anh, chị công an gửi tặng, chúng tôi thấy rất ấm lòng". Tại đây, người dân được hỗ trợ nước uống, đồ ăn nhanh, khăn lạnh.

am-long-2-1682819997.jpg
Ngoài việc được lực lượng CSGT hỗ trợ, giúp đỡ thức ăn, nước uống, người tham gia giao thông còn được tuyên truyền nhắc nhở an toàn giao thông và không uống rượu bia khi tham gia giao thông

Bên cạnh đó, các chiến sĩ CSGT sẽ nhắc nhở người dân chú ý kiểm tra các yếu tố kỹ thuật của phương tiện cũng như tuyên truyền chấp hành các quy định của pháp pháp luật về trật tự, an toàn giao thông để luôn luôn "đi đến nơi, về đến chốn".

Phạm Mạnh