164 giáo viên thành phố Đà Lạt được công nhận danh hiệu “ Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố”

Chiều ngày 17/3, Phòng Giáo dục - Đào tạo TP Đà Lạt đã tổ chức tổng kết Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố Đà Lạt năm học 2022 – 2023 có sự tham gia dự thi của 187 giáo viên đến từ các Trường học từ bậc Mầm non đến THCS trực thuộc Phòng Giáo dục- Đào tạo TP Đà Lạt. Trong đó: Mầm non: 44 giáo viên; Tiểu học: 83 giáo viên; THCS: 60 giáo viên (gồm các trường , THCS&THPT).

Theo ban tổ chức đánh giá, kết quả 2 nội dung thi được giáo viên chuẩn bị chu đáo, thể hiện trách nhiệm và năng lực sáng tạo. Cụ thể về phần thi trình bày biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy: đa số giáo viên có sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc về nội dung thi, tác phong chuẩn mực, trình bày mạch lạc, rõ ràng, làm chủ được nội dung trình bày, trả lời các câu hỏi ngắn gọn, rõ ràng, đúng nội dung theo yêu cầu của giám khảo.

Còn về phần thi thực hành tiết dạy: đa số giáo viên dự thi có sự đầu tư chỉnh chu về mọi mặt: chuẩn bị rất chu đáo về đồ dùng, trực quan, môi trường cho trẻ hoạt động. Tuy giáo viên trẻ nhưng có phong cách gần gũi với học sinh, tạo được sự gắn kết giữa giáo viên và trẻ, xử lý được tình huống trong giờ học.

giao-vien-1-1679068399.jpg
: Lãnh đạo Phòng Giáo dục- Đào tạo TP Đà Lạt trao tặng danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố” năm học 2022- 2023 cho các giáo viên

Kết quả, Trưởng Phòng Giáo dục- Đào tạo TP Đà Lạt đã có Quyết định công nhận danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố” năm học 2022- 2023 cho 164/187 giáo viên. Trong đó, bậc Mầm non 42/44 giáo viên, bậc Tiểu học 75/83 giáo viên, bậc THCS 47/60 giáo viên.

Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố Đà Lạt năm học 2022 – 2023, đã có ý nghĩa khuyến khích, động viên giáo viên rèn luyện, tự học, sáng tạo, phổ biến kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, tạo điều kiện để giáo viên trao đổi chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thiện bản thân, đáp ứng yêu cầu đổi mới, phát triển nghề nghiệp, góp phần triển khai tốt phong trào thi đua “đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”./.

Đình Trọng