Vùng 2 Hải quân gặp mặt tuyên dương tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong hội thi, hội thao năm 2023

Võ Việt
Chiều 18/01, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức gặp mặt tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong Hội thi, Hội thao năm 2023. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Anh Tuấn, Đảng ủy viên Đảng ủy Quân chủng, Tư lệnh Vùng 2 chủ trì gặp mặt.

Cùng dự buổi gặp mặt có Đại tá Vũ Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng; các đồng chí trong Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng; Thủ trưởng các cơ quan chức năng Bộ Tư lệnh Vùng cùng cấp ủy, chỉ huy các đơn vị trực thuộc, các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong hội thi, hội thao và đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị trong toàn Vùng.

anh-1-1705572155.jpg
Tiết mục văn nghệ trong buổi tuyên dương

Buổi gặp mặt nhằm tuyên dương những thành tích đã đạt được và sự cống hiến các tập thể, cá nhân tham gia hội thi, hội thao cấp toàn quân, Quân chủng Hải quân tổ chức trong 2023.

Nhận thức rõ vị trí, vai trò của hội thi, hội thao, trong những năm qua, Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng và cấp ủy, chỉ huy các cấp đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các tập thể, cá nhân chuẩn bị và tham gia hội thi, hội thao; tích cực, chủ động triển khai tổ chức hội thi, hội thao ở cấp mình, lựa chọn, bồi dưỡng hạt nhân tham gia thi cấp trên. Các cơ quan Bộ Tư lệnh Vùng đã bám sát cơ quan cấp trên, chủ động biên soạn tài liệu, định hướng nội dung, hướng dẫn giúp đỡ và tạo điều kiện cả về vật chất, tinh thần để các đơn vị tham gia hội thi, hội thao.

anh-2-1705572155.jpg
Chuẩn Đô đốc Nguyễn Anh Tuấn phát biểu tại buổi tuyên dương

Trong năm, Vùng 2 đã tham gia 10 hội thi, hội thao cấp toàn quân và cấp Quân chủng, đạt 19 giải tập thể (5 giải Nhất, 6 giải Nhì, 5 giải Ba, 3 giải Khuyến khích và 32 giải cá nhân). Điểm nổi bật nhất là: Qua các hội thi, hội thao, kết quả không chỉ dừng lại ở các giải thưởng, bằng khen, giấy khen, mà đã phát huy hiệu quả trong thực tiễn, trực tiếp nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ chính trị, kết quả xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện mẫu mực, tiêu biểu ngày càng vững chắc.

Tại hội nghị, các tập thể, cá nhân đạt giải cao đã chia sẻ những kinh nghiệm tâm huyết, bài học quý, những vấn đề có tính chất quyết định, ảnh hưởng đến kết quả hội thi, hội thao. Đây sẽ là những cơ sở quan trọng giúp Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng và cấp ủy, chỉ huy các cấp, đưa ra những chủ trương biện pháp để lãnh đạo, chỉ đạo toàn Vùng tổ chức và tham gia các hội thi, hội thao trong năm tới đạt kết quả cao hơn, toàn diện hơn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt tuyên dương, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Anh Tuấn biểu dương, ghi nhận những thành tích của các tập thể, cá nhân đạt được trong hội thi, hội thao 2023; công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức và tham gia các hội thi, hội thao đã được triển khai đồng bộ ở các cấp trong toàn Vùng. Các tập thể, cá nhân đã nỗ lực, phấn đấu, phát huy tinh thần trách nhiệm, ý chí quyết tâm cao trong tổ chức luyện tập và tham gia hội thi, hội thao đạt nhiều kết quả cao.

Tư lệnh Vùng đề nghị cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị cần quan tâm sâu sát hơn nữa trong động viên, khích lệ các tập thể, cá nhân trong tham gia các hội thi, hội thao; phát huy nội lực thường xuyên tổ chức các hội thi, hội thao có chất lượng ở cấp cơ sở, lựa chọn, xây dựng nhân tố điển hình tham gia các hội thi, hội thao cấp trên; phát huy thành tích đã đạt được trong năm 2023, quyết tâm giữ vững và đạt thành tích cao trong các hội thi, hội thao các cấp tổ chức năm 2024.

anh-4-1705572156.jpg
Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng tặng quà các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong các hội thi, hội thao

Dịp này, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã biểu dương và tặng quà động viên 19 tập thể, 32 cá nhân có thành tích cao trong hội thi, hội thao năm 2023.

Chí Cường - Minh Sơn