Vừa tốt nghiệp trung học, nam sinh 17 tuổi đã sở hữu 3 bằng cao đẳng

Tristan Andrade ở bang Arizona (Mỹ) vừa tốt nghiệp ngày 12/5 với không chỉ bằng tốt nghiệp THPT mà còn 3 bằng cao đẳng, theo ABC News. Chàng trai theo học và lấy bằng 3 chuyên ngành: Trí tuệ nhân tạo, Khoa học máy tính và Toán học.

Cậu tham gia các khóa học trực tuyến khi mới học lớp 6. Năm lớp 8, cậu tham gia chương trình tuyển sinh đồng thời do Cao đẳng Cộng đồng Estrella Mountain cung cấp. Chương trình này cho phép Tristan tham gia các lớp học đại học trực tuyến và trực tiếp trong khi hoàn thành chương trình giáo dục THPT tại nhà.

Mặc dù có khoảng 1.500 sinh viên tham gia các chương trình đại học sớm của trường, bao gồm cả việc đăng ký theo học đồng thời khi còn học cấp 3, nhưng Tristan đã hoàn thành 3 bằng cao đẳng khi còn học trung học phổ thông.

Mùa thu này, Tristan sẽ đến Đại học bang Arizona, sẽ học chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo và Khoa học máy tính, đồng thời lấy bằng Cử nhân và Thạc sĩ trong chương trình 4 + 1 cấp tốc.

@nhanlucnhantai Vừa tốt nghiệp trung học nam sinh 17 tuổi đã sở hữu 3 bằng cao đẳng #nlntv #nhantai #nhantaithegioi #nhantaitre #namsinh #hocgioi #hocsinhgioi #hocsinhmy #daihoc #daihoccogivui #xuatsac ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV