Vụ mất tích của cô bé 9 tuổi 23 năm chưa có lời giải

Vụ mất tích của cô bé học sinh lớp 4 vào năm 2000 đã làm chấn động nước Mỹ và cho đến nay, vụ án này vẫn là bí ẩn chưa có lời giải.

Sáng sớm ngày 14/2/2000, cô bé 9 tuổi Asha Jaquilla Degree, được cho là tự mình gói ghém đồ đạc, lẳng lặng ra khỏi nhà. Bố mẹ Asha tá hoả phát hiện con gái không ở trên giường khi đánh thức con vào sáng sớm. Asha cùng phòng với em trai, nhưng cậu bé cũng không hề biết chuyện gì xảy ra, dù có nghe thấy tiếng động lúc nửa đêm. Theo thông tin điều tra, Asha Degree mất tích trong khoảng 2h30-5h45 ngày 14/2/2000.

Hàng trăm người gồm cảnh sát, tình nguyện viên, đội giải cứu, chó nghiệp vụ, các nhà điều tra từ Cục điều tra Tiểu bang bắt đầu rà soát khu vực. Thời điểm đó, Asha đang nghiên cứu cuốn sách viễn tưởng ở trường học, kể về đứa trẻ bỏ trốn khỏi nhà và bắt đầu cuộc phiêu lưu. Nhóm điều tra cho rằng đây có thể là nguyên nhân dẫn đến hành động của cô bé. Đã 23 năm trôi qua sau vụ mất tích, sau hơn 9.000 giờ tìm kiếm, cả FBI và Sở Cảnh sát vẫn không thể tìm được bất kỳ dấu vết nào của Asha. Gia đình Asha luôn hy vọng một ngày nào đó cô bé sẽ trở về.

@nhanlucnhantai Vụ mất tích của cô bé 9 tuổi 22 năm chưa có lời giải #vumattichbian�#kyla #bian #mattich #mattichbian #dieutra #dieutraphaan #nlntv #bxt ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV