Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam (VCI) ký kết hợp tác, liên kết giáo dục đào tạo với 2 Trường Đại học, Cao đẳng hàng đầu tại Hoa Kỳ

Ngày 15/6 và ngày 20/6/2024 tại California và Arizona (Mỹ) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác trong lĩnh vực giáo dục giữa Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam (VCI) với Trường Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) và Trường Cao đẳng Cộng đồng Mesa (MCC).
cao-dang-cong-thuong-2-1718935404.jpg
Lễ ký kết hợp tác giữa Cao đẳng Công thương Việt Nam với 2 trường Đại học, Cao đẳng hàng đầu Hoa Kỳ

Tham gia lễ ký kết, về phía Việt Nam có TS. Lê Đại Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam, bà Nguyễn Đăng Phương Anh - CTHĐQT Công ty TNHH MTV Tư vấn dịch vụ ISIE, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công  Thương Việt Nam đại diện tại Mỹ.

Đại diện phía Trường IAU có TS. Ryan Doan - Chủ tịch Hội đồng Trường IAU, GS.TS. Rychard. H. Gayer - Hiệu trưởng Trường IAU. Đại diện Trường MCC có ông Aziz Alhadi - Giám đốc Văn phòng Du học sinh viên quốc tế. 

cao-dang-cong-thuong-1-1718935404.jpg
TS. Lê Đại Hùng đại diện trường VCI thực hiện ký kết

Lễ ký kết hợp tác, liên kết trong các lĩnh vực về giáo dục, đào tạo, du học với trường IAU và MCC sẽ mở ra cơ hội để sinh viên trường VCI được học tập, thực tập, du học trên đất nước Hoa Kỳ cũng như có cơ hội được tiếp cận với nền giáo dục hàng đầu trên Thế giới.

cao-dang-cong-thuong-4-1718935404.jpg
Lễ ký kết mở ra cơ hội để sinh viên trường VCI được học tập, thực tập, du học trên đất nước Hoa Kỳ

Cũng trong dịp này, sáng ngày 15/6/2024 tại Nhà hát Latino bang California (Mỹ), TS. Lê Đại Hùng vinh dự được sắc phong bằng Viện sĩ, Giáo sư Danh dự của Trường Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) với những đóng góp tiêu biểu cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của ông. 

cao-dang-cong-thuong-3-1718935404.jpg
TS. Lê Đại Hùng được sắc phong bằng Viện sĩ, Giáo sư Danh dự của Trường Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU)

Thành tựu này là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ của TS. Lê Đại Hùng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển hợp tác quốc tế và quản lý nhà trường. Đây là vinh dự lớn lao, niềm tự hào không chỉ của riêng TS. Lê Đại Hùng mà còn của Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam trên hành trình phụng sự sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp.

Hiền Trang