SPIC ký kết hợp tác chiến lược và công bố kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024

Sáng 12/06, Công ty cổ phần PRETZLE VIABLE (PRETZLE VIABLE JSC) - Đơn vị đối tác thành viên của Cộng đồng SPIC toàn cầu đã tổ chức thành công Lễ ký kết hợp tác chiến lược và công bố kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024.
spic-3-1718357314.jpg
Lễ ký kết hợp tác chiến lược và công bố kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024

Tham dự buổi ký kết có: Ngài Da To Max - Chủ tịch cộng đồng SPIC toàn cầu; Bà LeNa - Chủ tịch HĐQT công ty PRETZLE VIABLE phụ trách cộng đồng SPIC tại Việt Nam; Ông Nguyễn Văn Nghị - TGĐ Công ty cổ phần PRETZLE VIABLE; Ông Đàm Cảnh Nâng - Giám đốc phát triển thị trường Công ty cổ phần PRETZLE VIABLE; Đại Tá Nguyễn Ngọc Bình - nguyên Phó trưởng phòng Chính trị An Ninh, Tổng cục An ninh, Bộ Công an; Thầy thuốc Lương y Thích Minh Tịnh - Chủ tịch Hội Nam Y Pháp Bảo Khoẻ; Bà Trần Mai Khanh - Viện trưởng Viện Công nghệ chống làm giả; Bà Nguyễn Thanh Thúy - Trưởng ban Chính sách pháp luật, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam cùng các đại biểu đại diện các tổ chức, doanh nghiệp, các thương gia, các thành viên của SPIC quốc tế và Việt Nam cũng về tham dự đông đủ.

spic-1-1718357315.jpg
Lễ ký kết có sự tham gia của nhiều khách mời

Phát biểu tại buổi lễ, ngài Da To Max - Chủ tịch cộng đồng SPIC toàn cầu đã gửi lời cảm ơn đến các đại biểu, quý đối tác đã tin tưởng, đồng hành triển khai các hệ sinh thái cùng SPIC trong thời gian qua, chúc mừng thị trường Việt Nam ngày càng phát triển.

spic-2-1718357314.jpg
Đại diện công ty PRETZLE VIABLE, cộng đồng SPIC trình bày kế hoạch

Thông qua sự kiện này tất cả các đại biểu, các đối tác tham dự cũng được nghe lãnh đạo công ty giới thiệu về tiềm năng các hệ sinh thái của công ty đang triển khai. Trong giai đoạn đầu công ty ưu tiên triển khai xây dựng chuỗi 1000 siêu thị mini mang tên Pretzle Mart và App Pretzle, giúp cộng đồng tiết kiệm chi phí, được hoàn tiền từ 3% - 100% trên mỗi đơn hàng cho người tiêu dùng sử dụng App. Đặc biệt, các đối tác doanh nghiệp khi sử dụng App thương gia sẽ như một giải pháp cứu cánh, giúp doanh nghiệp giữ chân được nguồn khách hàng cũ và gia tăng thêm khách hàng mới, đồng thời mang đến sự gia tăng lợi nhuận và phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

spic-4-1718357314.jpg
Khách hàng thăm quan và trải nghiệm mua sắm tại siêu thị

Trong kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024 công ty quyết tâm hoàn thiện và đưa vào sử dụng sàn giao dịch thương mại điện tử web3 giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều quyền lợi và kéo gần khoảng cách giữa các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu đáp ứng nhu cầu của xã hội tiêu dùng thông minh. Mục tiêu đến tháng 12/2024 công ty sẽ tiến hành tải App miễn phí cho 1 triệu thành viên được sử dụng và 20 ngàn thương gia hợp tác trên toàn quốc, đồng thời Công ty cũng tiến hành liên kết tổ chức sự kiện cho 1.000 gian hàng của các thương gia tham gia trưng bày quảng bá gian hàng tại Hà Nội.

PV