Trao 100 suất học bổng CNTT cho học sinh cấp 3 Lạc Thủy, Hòa Bình

Chiều 16/11, 100 suất học bổng công nghệ thông tin (CNTT) đã được Tập đoàn BKAPGROUP trao tặng cho các em học sinh Trường THPT Lạc Thủy A, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ sự kiện Phối hợp tuyên truyền, giáo dục kỹ năng sống, tâm lý lứa tuổi và pháp luật do Binh chủng Hóa học (Bộ Quốc phòng) cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức nhân dịp Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/1/2022).

trao-100-suat-hoc-bong-cntt-cho-hoc-sinh-cap-3-lac-thuy-hoa-binh-02-1668650847.JPG
Khoảng 600 học sinh các khối lớp 10, 11 và 12 của Trường THPT Lạc Thủy A hào hứng tham gia chương trình

Tham dự chương trình, về phía địa phương và nhà trường, có: Bà Nguyễn Thị Hồng Lê - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ; ông Trịnh Văn Huy - Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ; bà Trần Thị Hải - Phó Bí thư Huyện đoàn; ông Hồ Minh Thân - Hiệu trưởng Trường THPT Lạc Thủy A. Cùng tham dự, còn có các thầy cô giáo và hơn 600 học sinh các khối lớp 10, 11 và 12 của Trường THPT Lạc Thủy A.

Về phía Binh chủng Hóa học (Bộ Quốc phòng), có: Thiếu tá Nguyễn Anh Tuấn, Trợ lý Thanh niên Binh chủng; Thượng tá Lưu Văn Biên, Chủ nhiệm cùng các cán bộ Kho K63.

trao-100-suat-hoc-bong-cntt-cho-hoc-sinh-cap-3-lac-thuy-hoa-binh-01-1668650847.jpg
Đại diện BKAPGROUP trao 100 suất học bổng CNTT trị giá 200 triệu đồng cho học sinh của trường

Về phía Học viện Báo chí và Tuyên truyền, có các thầy cô Phòng Công tác chính trị và Hỗ trợ sinh viên cùng các bạn sinh viên Học viện.

Về phía BKAPGROUP, có: Ông Thái Hồng Đức - Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn; ông Phạm Hoài Nam - Thành viên HĐQT Tập đoàn cùng một số thành viên đến từ các đơn vị của Tập đoàn.

trao-100-suat-hoc-bong-cntt-cho-hoc-sinh-cap-3-lac-thuy-hoa-binh-04-1668650847.jpg
Ông Phạm Hoài Nam chia sẻ về kinh nghiệm sống, định hướng nghề nghiệp CNTT với các em học sinh

Tại chương trình, BKAPGROUP đã trao 100 suất học bổng về công nghệ thông tin (CNTT) và cơ sở vật chất phục vụ học tập với tổng trị giá 200 triệu đồng cho các em học sinh của Trường THPT Lạc Thủy A.

Đồng thời, đại diện Học viện Báo chí và Tuyên truyền cũng đã trao tặng sách tham khảo cho thư viện nhà trường với tổng trị giá 16 triệu đồng.

trao-100-suat-hoc-bong-cntt-cho-hoc-sinh-cap-3-lac-thuy-hoa-binh-05-1668650847.jpg
Đại úy Lê Minh Tân trao đổi một số nội dung cơ bản về Luật Nghĩa vụ quân sự năm 2015

Bên cạnh hoạt động trao học bổng, tặng quà, đại diện các đơn vị tham gia chương trình đã dành thời gian giao lưu, trao đổi với các em học sinh Trường THPT Lạc Thủy A về nhiều vấn đề mà các em đang quan tâm trong học tập cũng như trong cuộc sống. Các em học sinh cũng rất hào hứng đặt nhiều câu hỏi liên quan tới kỹ năng sống, tâm lý lứa tuổi và pháp luật.

Ông Phạm Hoài Nam - đại diện BKAP đã chia sẻ về kinh nghiệm cuộc sống và có những lời khuyên dành cho các bạn học sinh về định hướng học tập, làm việc trong ngành Công nghệ thông tin. Đại úy Lê Minh Tân, cán bộ thuộc Binh chủng Hóa học, đã trao đổi với các em học sinh một số nội dung cơ bản về Luật Nghĩa vụ quân sự năm 2015, đồng thời giải đáp một số thắc mắc của các em.

trao-100-suat-hoc-bong-cntt-cho-hoc-sinh-cap-3-lac-thuy-hoa-binh-03-1668650847.jpg
Thầy hiệu trưởng Hồ Minh Thân phát biểu cảm ơn các đơn vị

Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, thầy Hồ Minh Thân - Hiệu trưởng trường THPT Lạc Thủy A đã trân trọng gửi lời cảm ơn tới BKAPGROUP, Binh chủng Hóa học cũng như Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

"Nhà trường rất vui mừng được tiếp đón các cơ quan, đơn vị, chuyên gia tuyên truyền trong chương trình hôm nay cũng như món quà từ các cơ quan, đơn vị. Thay mặt nhà trường, tôi xin trân trọng cảm ơn các cơ quan, đơn vị đã quan tâm tới thầy trò nhà trường. Mong các em học sinh sau chương trình hôm nay sẽ tiếp nhận được những kiến thức bổ ích cho việc học tập ở hiện tại và tương lai sau này ở các cấp bậc cao hơn".

Trọng Sang