Thẩm mỹ Hoàng Tuấn: Vững bước chuyển hướng dẫn đầu từ lĩnh vực làm đẹp đến chăm sóc sức khỏe chủ động

Đỗ Anh Dũng
Vào ngày 14/1/2024 vừa qua, Hệ thống phòng khám thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe chủ động Hoàng Tuấn đã tổ chức lễ khai trương Phòng khám Đa khoa Hoàng Tuấn tại Hà Đông, thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng cũng như cộng đồng sắc đẹp. Sự kiện đã diễn ra trang trọng, đánh dấu một bước tiến quan trọng của DR Hoàng Tuấn trong việc mở rộng hoạt động từ lĩnh vực thẩm mỹ sang chăm sóc sức khỏe toàn diện.
tham-my-hoang-tuan-01-1705460468.jpg
Sự kiện khai trương Phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn tại Hà Đông

Tại buổi lễ khai trương, đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia y tế của Phòng khám đã có cơ hội giới thiệu về các dịch vụ đa dạng mà phòng khám cung cấp, bao gồm cả các dịch vụ thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Sự kiện "Thêu sắc đẹp - Đan sức khoẻ - Dệt thành công" đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia đông đảo của các chuyên gia làm đẹp nổi tiếng cả trong và ngoài nước, cùng nhiều đối tác quốc tế.

tham-my-hoang-tuan-02-1705460469.JPG
Đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia y tế của Phòng khám đã có cơ hội giới thiệu về dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên sâu toàn diện
tham-my-hoang-tuan-03-1705460468.JPG
Chuyên gia làm đẹp danh tiếng uy tín với tầm ảnh hưởng lớn, đồng thời hợp tác mạnh mẽ với nhiều đối tác quốc tế

Hành trình thành công của Phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn bắt đầu từ năm 2012, khi chỉ là một phòng khám nhỏ chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ. Sau hơn 10 năm phát triển, nay Hoàng Tuấn đã mở rộng thành 5 cơ sở với 4 chuyên khoa chính, bao gồm Phẫu thuật thẩm mỹ, Da liễu thẩm mỹ, Nha khoa thẩm mỹ và Chăm sóc sức khỏe chuyên sâu.

tham-my-hoang-tuan-04-1705460468.JPG
Ông Hoàng Thanh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng cố vấn chuyên môn Hệ thống Y tế Hoàng Tuấn

Phương châm "nói thật, làm thật" đã giúp Dr. Hoàng Tuấn xây dựng uy tín và chất lượng trong lĩnh vực làm đẹp chuyên sâu. Tại sự kiện khai trương, ông Hoàng Thanh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng cố vấn chuyên môn Hệ thống Y tế Hoàng Tuấn, nhấn mạnh cam kết đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ chuyên gia hàng đầu, để Phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông trở thành một trong những trung tâm hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chuyên sâu tại Việt Nam.

Màn trình diễn của ca sĩ Lệ Quyên và Tuấn Hưng đã làm cho không khí trở nên sôi động thêm phần hấp dẫn cho sự kiện.

5-1705456967.jpg
Ca sĩ Lệ Quyên tại sự kiện
6-1705456968.jpg
Ca sĩ Tuấn Hưng tại sự kiện

Sự kiện còn chứng kiến Lễ chuyển giao các công nghệ hàng đầu thế giới, đặc biệt là Công nghệ soi nang tóc Intelli Studio, công nghệ cấy tóc bán tự động NeoGraft và công nghệ cấy tóc tự động hoàn toàn ARTAS iX, duy nhất tại Đông Nam Á.

tham-my-hoang-tuan-05-1705460467.jpg
Chuyển giao các công nghệ hàng đầu về chăm sóc tóc nhằm giúp mọi người không còn lo ngại về trình trạng sức khỏe của tóc

Với tiêu chí "ONE HT - Một Hoàng Tuấn, Một Đẳng cấp, Một Chất lượng," Phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông hứa hẹn mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện với cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ y tế tiên tiến, và đội ngũ nhân sự chất lượng cao.

Sự kiện không chỉ là dịp để khách mời trải nghiệm dịch vụ, mà còn là cơ hội để chứng kiến sự chuyển giao công nghệ tiên tiến, đặt Phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông trên bản đồ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hàng đầu không chỉ tại Việt Nam mà còn ở khu vực Đông Nam Á.

Khách mời tham dự không chỉ được tận hưởng không gian hiện đại và tiện nghi tại phòng khám mới mở, mà còn được trải nghiệm các buổi tư vấn chuyên sâu về các phương pháp làm đẹp và duy trì sức khỏe.

tham-my-hoang-tuan-06-1705460468.JPG
Khách mời sự kiện
tham-my-hoang-tuan-07-1705460811.jpg
Toàn cảnh buổi lễ khai trương 'Phòng khám Đa khoa Hoàng Tuấn tại Hà Đông'

Sự kiện đã để lại dấu ấn đặc biệt với tổng giải thưởng lên đến 2,9 tỷ đồng, trao tặng cho những khách mời may mắn tham gia.

tham-my-hoang-tuan-08-1705460897.jpg
Chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,9 tỷ đồng

Sự kiện không chỉ là dịp để quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ của Phòng khám Hoàng Tuấn mà còn là cơ hội để xây dựng mối quan hệ vững chắc với cộng đồng. Sự tham gia tích cực của hơn 500 khách mời là một minh chứng cho sự quan tâm và tin tưởng từ phía cộng đồng đối với sứ mệnh cung cấp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng cao của Phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn.

HỆ THỐNG CƠ SỞ
Cơ sở 2: Manhattan 09-12B, KĐT Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng.
Cơ sở 3: Phú Gia 1-10, KĐT Vinhomes Dragon Bay, Hạ Long, Quảng Ninh.
Cơ sở 4: Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.

Việt Hùng