Lễ ký kết giữa Chi Hội Nam y Pháp Bảo Khỏe, Tạp chí Sức Khỏe Việt và các doanh nghiệp

Đinh Thảo
Ngày 08/07, tại Hà Nội, Chi Hội Nam y Pháp Bảo Khỏe trực thuộc Hội Nam y Việt Nam phối hợp với Tạp Chí Sức Khỏe Việt và Viện nghiên cứu ứng dụng CSSKCĐ đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác trong thời kỳ hội nhập quốc tế, tập trung vào ba chuyên đề quan trọng: Bồi dưỡng quản lý Pháp Bảo Khỏe, Tủ khỏe gia đình và Công viên tịnh xá Pháp Bảo Khỏe.

Tới dự Lễ ký kết có GS.TS, TTUT Nguyễn Hồng Xiêm - Phó Chủ tịch Hội Nam Y Việt Nam; PGS.TS, Đại tá Hồ Bá Do - Phó Chủ tịch Hội Nam Y Việt Nam; Các phó chủ tịch Hội Nam Y; Các chi Hội cơ sở; GS Cao Đình Thanh - Nguyên Viện trưởng viện Nguyên từ Việt Nam; PGS.TS, Đại tá, Luật sư Phạm Đình Xinh - Tổng biên tập tạp chí Sức Khỏe Việt; Tiến sỹ, Lương Y Nguyễn Hoàng Ngân Pháp hiệu Thích Minh Tịnh - Chủ tịch Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe; Các giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ, Lương y đại diện các cơ quan nghiên cứu, viện nghiên cứu; các đơn vị; Doanh nhân, Doanh nghiệp; cùng một số các cơ quan thông tấn báo chí cũng đến dự và đưa tin.

le-ky-ket-4-1688976338.jpg
Giáo sư Nguyễn Hồng Xiêm – Phó chủ tịch hội Nam Y Việt Nam đi thăm quan các gian hàng của các đơn vị hội viên
le-ky-ket-2-1688976339.jpg
le-ky-ket-3-1688976488.jpg

Về tham dự Lễ ký kết đợt này chi hội cũng khuyến khích các cơ quan đơn vị, các doanh nhân, Doanh nghiệp là hội viên thuộc chi hội đều được mang các sản phẩm, gian hàng của đơn vị đến trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tập trung vào Chăm sóc sức khỏe; Sản phầm làm đẹp và hàng tiêu dùng...

Tại buổi lễ, Thầy thuốc, lương y Nguyễn Hoàng Ngân, Đạo hiệu Thích Minh Tịnh - Chủ tịch Chi hội Nam y Pháp Bảo Khỏe đã có phát biểu về ba chuyên đề quan trọng trong ngành y học. Ông đã trình bày về Bồi dưỡng quản lý Pháp Bảo Khỏe, Tủ khỏe gia đình và Công viên tịnh xá Pháp Bảo Khỏe.

Theo đó, ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc Bồi dưỡng quản lý Pháp Bảo Khỏe, đặc biệt trong thời kỳ hội nhập quốc tế; nâng cao năng lực quản lý trong lĩnh vực này sẽ đảm bảo chất lượng và an toàn của các sản phẩm y tế. Cùng với đó, xây dựng “Tủ khỏe gia đình” giữ vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình. Để đảm bảo sự chuẩn bị sẵn sàng cho các tình huống khẩn cấp, mỗi gia đình nên sở hữu một tủ khỏe đầy đủ các loại sản phẩm cần thiết và thông tin liên quan.

Ba chuyên đề Bồi dưỡng quản lý Pháp Bảo Khỏe, Tủ khỏe gia đình và Công viên tịnh xá Pháp Bảo Khỏe đã trở thành những ngọn cờ đại diện cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và tinh thần của cộng đồng.

Để tạo một bước quan trọng trong việc tạo ra một nền tảng giao lưu, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Lương y Đỗ Sơn Hà, Tổng thư ký Hội Nam y Việt Nam, đã đọc quyết định chính thức về việc thành lập Chi Hội Nam y Pháp Bảo Khỏe. Đồng thời đọc quyết định cho phép Chi hội Nam y Pháp Bảo khỏe tổ chức Đại hội hiệm kỳ thứ nhất và Diễn đàn Chăm sóc sức khỏe Cộng đồng do Chủ tịch Hội Nam y Trương Việt Bình ký ngày 28/6/2023.

le-ky-ket-6-1688976339.jpg
Thầy Thích Minh Tịnh trao tri ân công đức vàng cho những thành viên có cống hiến xây dựng Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe và trao quyết định cho hội viên mới
le-ky-ket-1-1688976339.jpg

Đồng thời Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe trao quyết định kết nạp hội viên mới. Đây là một bước quan trọng trong quá trình phát triển và mở rộng cộng đồng của Chi Hội, và đồng thời là một dịp để gắn kết, tạo sự đoàn kết và cùng nhau hướng tới mục tiêu chung.

le-ky-ket-7-1688976339.png
Lễ ký kết hợp tác giữa Chi Hội Nam y Pháp Bảo Khỏe và Tạp chí Sức Khỏe Việt

Đặc biệt, đã có một Lễ ký kết hợp tác quan trọng giữa Chi Hội Nam y Pháp Bảo Khỏe và Tạp chí Sức Khỏe Việt. Ngoài ra, trong biểu lễ còn có sự hợp tác ký kết giữa Chi Hội Nam y Pháp Bảo Khỏe và một số doanh nghiệp. Sự hợp tác này nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe.

Sự hợp tác này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc chia sẻ kiến thức y tế và nâng cao nhận thức về sức khỏe trong cộng đồng.

Từ nay đến hết năm 2028, Chi hội sẽ thực hiện các mục tiêu: Giáo dục bồi dưỡng Pháp Bảo khỏe; Chăm sóc sức khỏe, Y tế, cộng đồng; Dự án Công viên Tịnh xá Pháp Bảo; Quan hệ Quốc tế & xúc tiến thương mại; Bảo tồn dược liệu quý; Chuyển giao công nghệ (trong và ngoài nước); Quỹ hoạt động của chi hội (Nhân đạo, Đầu tư, Thương mại kinh doanh); Truyền thông & Khen thưởng.

Để thúc đẩy mục tiêu thành công, toàn thể hội viên Chi hội Nam y Pháp Bảo Khỏe sẽ luôn đoàn kết, phát huy trí tuệ, tài năng, đóng góp tài lực, giúp đỡ nhau, tích cực tham gia các chương trình họat động để xây dựng Hội Nam Y Việt Nam và Chi Hội Nam y Pháp Bảo Khỏe ngày càng phát triển vững mạnh.

PV