Thế giới sẽ ra sao nếu loài người biến mất?

Nếu nhân loại biến mất chỉ sau một đêm, điều gì sẽ xảy ra với Trái đất? Cảnh tượng khủng khiếp này sẽ như thế nào khi hành tinh này không còn dấu chân con người?

1. Cơ sở hạ tầng sụp đổ:
Ngay sau khi loài người không còn tồn tại, các thành phố lớn sẽ sụp đổ nhanh chóng. Tàu điện ngầm, như ở London và New York, sẽ ngập trong nước chỉ sau 36 giờ vì không còn ai kiểm soát hệ thống bơm nước. Các nhà máy điện, hạt nhân, lọc dầu cũng sẽ bắt đầu cháy nổ do không được duy trì. Chất phóng xạ và khí độc sẽ tràn lan, gây hại nghiêm trọng cho môi trường.

2. Thiên nhiên lấy lại quyền kiểm soát: 
Không có con người, rừng cây và thiên nhiên sẽ nhanh chóng xâm lấn các tòa nhà và đường phố. Chỉ sau vài thập kỷ, những khu rừng nguyên sinh sẽ bao phủ mọi ngõ ngách của các thành phố từng đông đúc. Cây cối, thực vật sẽ phát triển mạnh mẽ, tạo nên cảnh tượng thiên nhiên hoang sơ mà con người đã phá hủy từ lâu. Chỉ trong 500 năm, đô thị hóa sẽ bị xoá sổ bởi các cánh rừng rậm rạp và tán cây.

@nhanlucnhantai Thế giới sẽ ra sao nếu loài người biến mất? #nlntv #loainguoi #ngaytanthe #tanthe #khampha ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media