Thân khỏe, tâm an với không gian sống trong lành tại Melinh PLAZA Yên Bái 

Nằm giữa trung tâm phố núi Yên Bái, khu đô thị Melinh PLAZA Yên Bái là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp thiên nhiên và nhịp sống hiện đại, năng động, mang đến cho cư dân những trải nghiệm khác biệt. Nhu cầu sống khỏe tại nhà gia tăng 

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thiên nhiên có khả năng chữa lành và cải thiện sức khỏe tinh thần. Được hít thở bầu không khí trong lành và ngắm nhìn cây cối mỗi ngày không chỉ giúp con người lạc quan mà còn mang lại cảm giác vui vẻ, hạnh phúc. Chính vì thế, xu hướng sống xanh đang ngày càng trở thành ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn nơi an cư.

Trong bối cảnh các đô thị lớn ngày càng trở nên ngột ngạt, nhiều người đã tìm đến các khu đô thị vệ tinh với mong muốn tận hưởng cảm giác yên bình. Họ sẵn sàng đầu tư để sở hữu một tổ ấm tại những dự án đáp ứng tiêu chuẩn xanh, nơi có nhiều không gian cho hoạt động thể thao và kết nối cộng đồng.

Melinh PLAZA Yên Bái, tọa lạc tại trục đường Điện Biên, trung tâm thành phố, chính là điểm đến lý tưởng cho xu hướng sống mới này. Dự án sở hữu vị trí "tựa sơn, nghênh thủy", phía sau là núi non hùng vĩ, phía trước không xa là hồ Hào Gia thơ mộng, trữ tình, tạo nên địa thế phong thủy vượng khí, không chỉ mang lại một không gian sống chan hòa với thiên nhiên mà còn hứa hẹn đem đến tài lộc cho gia chủ. Với mật độ xây dựng thấp chỉ 37%, dự án được phủ xanh bởi cây cối, tránh sự ngột ngạt, khó chịu. 

0-1725435965.png
Melinh PLAZA Yên Bái - Điểm đến cho phong cách sống xanh

An cư tại Melinh PLAZA Yên Bái, bạn có thể thảnh thơi dạo bước trên những con đường nội khu rợp bóng cây xanh, rèn luyện sức khỏe tại các sân thể thao ngoài trời, hoặc hoặc chọn cho mình một nơi tĩnh lặng để trò chuyện, hàn huyên. Những khoảnh khắc này không chỉ giúp gắn kết các thành viên trong gia đình mà còn tạo nên cộng đồng thân thiện, văn minh, lịch sự.

Tận hưởng cuộc sống đủ đầy ngay bên thềm nhà tại Melinh PLAZA Yên Bái

Không chỉ mang lại môi trường sống chất lượng, dự án còn đáp ứng đầy đủ những nhu cầu hiện đại nhờ vị trí đắc địa ngay trên mặt đường Điện Biên - tuyến đường trung tâm sầm uất của thành phố Yên Bái, hệ thống hạ tầng đồng bộ, quy hoạch thông minh và dịch vụ quản lý tiên tiến. Chủ nhân những căn biệt thự, liền kề nơi đây dễ dàng tiếp cận với các tiện ích thiết yếu như trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại và chợ Đồng Tâm. Sự kết nối thuận tiện này mang đến một cuộc sống đầy đủ và an tâm cho mọi gia đình.

Đặc biệt, KĐT còn nổi bật với hệ thống tiện ích phong phú ngay trong khuôn viên như trung tâm thương mại, khu ẩm thực, nhà hàng, quán café, phòng tập gym-spa và khu vui chơi trẻ em. Những tiện ích này mang đến cho cư dân một lối sống hiện đại, tiện nghi và tràn đầy năng lượng.

1-1725435970.png
Melinh PLAZA Yên Bái hiện có chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn

Melinh PLAZA Yên Bái không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Dự án hiện đang có nhiều chính sách ưu đãi lớn, bao gồm gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất lên đến 500 triệu đồng và chính sách cam kết thuê lại với lợi nhuận lên tới 840 triệu đồng/căn trong 24 tháng. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng chiết khấu 11% giá trị sản phẩm, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc 36 tháng.

Melinh PLAZA Yên Bái trở thành nơi ươm mầm hạt giống hạnh phúc cho tất cả cư dân, mở ra một hành trang mới để hướng tới cuộc sống mới với thật nhiều điều thú vị.

Đình Dũng