Thác nước lớn nhất Ecuador đột nhiên biến mất chỉ sau một đêm

Tọa lạc trong công viên quốc gia Cayambe Coca, San Rafael là thác nước cao nhất Ecuador, với dòng nước chảy đổ xuống từ độ cao 150m như một dải lụa nước trắng tinh khiết hình thành nên một phong cảnh tráng lệ. Ở hai bên bờ thác nước còn có những đám mây mù, những tiếng dội lớn của thác nước đổ xuống vang vọng khắp bầu trời. Thác San Rafael được xem là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất của Ecuador.

Tuy nhiên, thác San Rafael đột nhiên biến mất một cách bí ẩn chỉ sau một đêm. Theo truyền thông, ngày 2/2/2020, thác San Rafael đã đột ngột ngưng chảy. Ngày 15/3/2020, NASA (Mỹ) đã ghi lại hình ảnh cho thấy khu vực hình thành nên thác nước trước đó đã biến mất hoàn toàn.

Hiện Bộ Du lịch của Ecuador không có bất cứ kế hoạch hồi phục San Rafael. Đáng tiếc, thác San Rafael đã trở thành một phần của lịch sử và sẽ không tái xuất nữa.

@nguonluc Biến mất sau 1 đêm thác nước lớn nhất Ecuador chỉ còn là hoài niệm #khampha #phathien #Ecuador #hoainiem #thacnuoc #kyla #phathienkyla #nlntv ♬ nhạc nền - Nhân lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV