Bộ Giao thông bổ nhiệm Cục trưởng Cục Đường cao tốc

Sáng 30/9, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) công bố hàng loạt quy định điều động, bổ nhiệm nhiều lãnh đạo chủ chốt tại Cục Đường cao tốc Việt Nam - đơn vị mới được tách ra từ Tổng cục Đường bộ Việt Nam.

Tại hội nghị, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm ông Lê Kim Thành, Vụ trưởng Vụ Đối tác công - tư giữ chức vụ Cục trưởng Cục Đường cao tốc Việt Nam kể từ ngày 1/10/2022.

Các ông Nguyễn Việt Cường, Phó Vụ trưởng Vụ Đối tác công - tư, Nguyễn Quang Giang, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Đầu tư, Nguyễn Trọng Phú, Phó Vụ trưởng Vụ An toàn giao thông được điều động giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Đường cao tốc Việt Nam.

tan-cuc-truong-cuc-duong-cao-toc-viet-nam-1664529146.jpg
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể và Thứ trưởng Lê Đình Thọ trao quyết định và chúc mừng lãnh đạo Cục Đường cao tốc Việt Nam được điều động, bổ nhiệm (Ảnh: Báo Giao Thông)

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể chúc mừng các cán bộ vừa được lãnh đạo Bộ tín nhiệm, tin tưởng giao giữ trọng trách mới. Bộ trưởng cho biết, trong hơn một tháng qua, lãnh đạo Bộ và các cơ quan liên quan đã tích cực hoàn thiện các văn bản quy định chức năng nhiệm vụ của các cơ quan đơn vị trực thuộc cũng như cân nhắc xem xét từng vị trí lãnh đạo các đơn vị để kiện toàn theo Nghị định 56/NĐ-CP, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặt ra, để từ ngày 1/10, khi Nghị định có hiệu lực là bộ máy mới sẽ hoạt động được ngay.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể yêu cầu, trên vị trí công tác mới, các cán bộ được chuyển đổi chức vụ, bổ nhiệm cần nỗ lực hơn nữa, phát huy ưu điểm, tiếp tục phấn đấu, đoàn kết cùng tập thể đơn vị mới hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đáp ứng với sự tin tưởng, tín nhiệm của Ban Cán sự và tập thể lãnh đạo Bộ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Lê Kim Thành- Cục trưởng Cục Đường Cao tốc Việt Nam bày tỏ cảm ơn Ban Cán sự đảng Bộ và lãnh đạo Bộ GTVT đã tin tưởng, bổ nhiệm giao nhiệm vụ. Trên cương vị công tác mới, các cán bộ mới được bổ nhiệm hứa sẽ tiếp thu chỉ đạo của Bộ trưởng, nỗ lực phấn đấu, đoàn kết nhất trí với tập thể các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công chức trong đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Ông Lê Kim Thành cũng mong tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, giúp đỡ của lãnh đạo Bộ GTVT và các cơ quan, đơn vị trong Bộ.

Phương Nam-TH