Tài liệu mật của FBI xác nhận sự tồn tại người ngoài hành tinh?

Bản ghi nhớ 6751 - một báo cáo dài gần 70 trang được cho là liên quan đến các tài liệu giải mật của FBI đã bị rò rỉ trực tuyến. Trong báo cáo đề cập đến các cuộc gặp gỡ với người ngoài hành tinh, đĩa bay, và các ‘sinh vật đa chiều’.

Báo cáo cảnh báo về một tình huống rất nghiêm trọng có thể xảy ra bất kỳ lúc nào liên quan đến đĩa bay. Nếu một trong số chúng bị tấn công, máy bay tấn công gần như chắc chắn bị tiêu diệt. Báo cáo cũng đề cập đến việc một phần đĩa bay có phi hành đoàn, trong khi phần khác được điều khiển từ xa.

Ngoài ra, bản ghi nhớ còn nói về ‘du khách giống người’ có kích thước lớn hơn nhiều so với con người. Họ di chuyển trên các đĩa bay có khả năng sử dụng năng lượng bức xạ hoặc tia để phản đối cuộc tấn công và có khả năng biến mất khỏi tầm nhìn mà không để lại dấu vết.

Báo cáo bị rò rỉ sau một đoạn video cho thấy một vật thể màu bạc sáng bóng, được cho là UFO hoặc phi đội bí mật, bay qua bầu trời gần một máy bay chở khách cất cánh từ Philadelphia, Pennsylvania.

Tuy nhiên, sự rò rỉ này và nội dung báo cáo vẫn chưa được xác nhận hoặc công nhận bởi các cơ quan chính thống.

@nhanlucnhantai Tài liệu mật của FBI xác nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh? #nlntv #khampha #khamphabian #bian #fbi #nguoingoaihanhtinh ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV