Sự thật cụ bà 102 tuổi nhảy dù gây quỹ từ thiện ở Anh

Báo Guardian mới đây đưa tin cụ bà Manette Baillie 102 tuổi đã thực hiện cú nhảy dù khỏi máy bay trên bầu trời thị trấn Beccles, hạt Suffolk. Qua đó, cụ trở thành người nhảy dù cao tuổi nhất lịch sử Anh.

Với cú nhảy dù này, cụ bà đã quyên góp được hơn 13.000 USD cho dịch vụ cứu thương hàng không East Anglian Air Ambulance, Hiệp hội Bệnh Thần kinh Vận động Anh và một tổ chức từ thiện địa phương. 

Không chỉ gây quỹ từ thiện, sự kiện này còn nhằm mục đích kỷ niệm sinh nhật tuổi 102 của cụ. Được biết, đây không phải lần đầu cụ Baillie thực hiện thử thách mạo hiểm ở tuổi cao. 2 năm trước, khi sinh nhật 100 tuổi, cụ bà đã lái một chiếc Ferrari đạt tốc độ 209 km/h ở Silverstone. "Tôi rất may mắn khi khỏe mạnh và sung sức, tôi cảm thấy không thể để vốn sức khỏe này lãng phí. Tôi cũng không thường sợ hãi, nỗi sợ là điều không tốt", cụ bà 102 tuổi nói.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả bày tỏ sự thán phục trước suy nghĩ và hành động của bà: “Mỗi lần đọc những tin này thì tinh thần tôi phấn chấn hơn nhiều. Bà cụ có cuộc đời thật viên mãn, đầy niềm vui đến trọn cuộc đời. Những người trẻ như chúng tôi lúc nào cũng âu lo, có khi "già hơn" tận trong tâm hồn nếu so với bà. Thật hoan hỷ, lành thay!”. 

@nhanlucnhantai Sự thật cụ bà 102 tuổi nhảy dù gây quỹ từ thiện ở Anh #nlntv #gayquytuthien #quytuthienoAnh #suthat #suthatla #suthatthuvi ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media