Startup BBI diện đồ bảo hộ 7 triệu, Shark Hùng Anh chốt deal 10 tỷ thành công

Diện bộ đồ bảo hộ có giá gần 7 triệu đồng do chính công ty đang phân phối, nhóm sáng lập của BBI là Nguyễn Xuân Trang – Giám đốc Điều hành và Lê Tuấn Anh – Giám đốc Vận hành ‘câu’ được ngay 2 Shark ra deal.

BBI là công ty xuất nhập khẩu, sản xuất, phân phối mũ bảo hiểm, đồ bảo hộ dành cho các đối tượng đi xe mô tô, xe gắn máy. Startup hiện sở hữu thương hiệu Ego Helmets và Bulldog - đặt hàng từ 20 đối tác OEM (Original Equipment Manufacturer – nhà sản xuất phụ tùng gốc) trong và ngoài nước. Không những thế, BBI còn là đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam của một hãng bảo hộ đứng trong Top 10 thế giới.

Giám đốc Vận hành - Tuấn Anh cho biết bộ đồ anh mặc trên người được làm từ các nguyên vật liệu có thể chịu được ma sát và hấp thụ lực va đập tại một số vị trí trọng yếu như lưng, ngực, vai, gối. Trong khi đó, mũ bảo hiểm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế như DOT của Mỹ, ECE của châu Âu.

Các sản phẩm của BBI có giá bán lẻ từ 600 ngàn – 20 triệu đồng/mũ bảo hiểm và hơn 2 triệu/sản phẩm bảo hộ như quần, áo, giày…Sản phẩm được phân phối qua kênh B2B (Business to Business – Doanh nghiệp bán hàng cho doanh nghiệp) gồm 300 đại lý và hơn 10 hãng xe.

Được biết, kể từ khi khởi nghiệp, BBI tăng trưởng kép 22%. Đến năm 2022, doanh thu đạt 65 tỷ, lợi nhuận 12,7 tỷ. 9 tháng đầu năm 2023 doanh thu là 42 tỷ và lợi nhuận 9 tỷ. Trong đó, 45% doanh thu đến từ các thương hiệu do BBI sở hữu. Tính lũy kế từ năm 2016 đến nay, BBI đã đạt tổng doanh thu là 350 tỷ nhưng công ty mới chỉ chiếm lĩnh được khoảng 0,5% thị phần.

@nhanlucnhantai Startup BBI diện đồ bảo hộ 7 triệu, Shark Hùng Anh chốt deal 10 tỷ thành công #nlntv #BBI #dobaoho #dobaohomoto #dobaohomotor #startup #khoinghiepthanhcong #sharkHungAnh ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV