“Sốt vé” xem đội tuyển Việt Nam gặp Afghanistan

Đông đảo người hâm mộ tại TP Hồ Chí Minh xếp hàng dài mua vé xem đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với Afghanistan vào tối 1-6.

Ngày 29-5, vé xem trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Afghanistan được mở bán tại sân vận động Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh). Đông đảo cổ động viên đã có mặt từ rất sớm để xếp hàng mua vé.

sot-ve-xem-doi-tuyen-viet-nam-gap-afghanistan-1653834408.png
Những người hâm mộ đầu tiên sở hữu vé xem trận đội tuyển Việt Nam gặp Afghanistan. Ảnh: Vietnamnet.

Đã rất lâu rồi đội tuyển Việt Nam mới thi đấu trên sân vận động Thống Nhất. Bởi vậy, dù chỉ là trận đấu giao hữu nhưng đông đảo người hâm mộ tại TP Hồ Chí Minh rất muốn được trực tiếp xem những tuyển thủ như Quang Hải, Công Phượng, Văn Lâm… thi đấu.

Theo thông báo của Ban tổ chức, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Afghanistan diễn ra tối 1-6 có 3 mệnh giá vé cho người hâm mộ lựa chọn gồm: 150.000 đồng/vé, 300.000 đồng/vé và 400.000 đồng/vé. Theo ghi nhận, vé các khán đài có chỗ ngồi đẹp như A1, A2, A3 chưa được mở bán trong ngày 29-5. Ngay sau khi vé được bán trực tiếp cho người hâm mộ tại quầy, vé tại “chợ đen” đã xuất hiện với mức giá cao hơn so với giá vé gốc.

Chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 28-5. Ngay sau khi xuống sân bay, các tuyển thủ bóng đá Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Theo dự báo, sân vận động Thống Nhất sẽ kín chỗ ngồi trong trận đội tuyển Việt Nam đọ sức với Afghanistan.