Sôi động Đại nhạc hội chào tân sinh viên chất lượng cao Melodies 2023 – “Những thanh âm ngân vang”

Võ Việt
Tối ngày 5/11/2023 tại Hà Nội, Chương trình cử nhân chất lượng cao Học viện Ngân hàng long trọng tổ chức Chương trình Đại nhạc hội chào tân sinh viên Melodies – Những âm thanh ngân vang. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng được tổ chức thường niên tại Học viện Ngân hàng thu hút tham gia của hàng nghìn bạn trẻ.

Chương trình chất lượng cao được thực hiện theo Dự án Quốc gia, do Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt và được triển khai tại Học viện Ngân hàng. Chương trình chất lượng cao hiện có 4 chuyên ngành là chuyên ngành Tài chính, chuyên ngành Ngân hàng, chuyên ngành Kế toán và chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Chương trình có tiêu chuẩn đầu vào và chuẩn đầu ra cao hơn so với chương trình đào tạo đại trà tương ứng. Các môn chuyên ngành của chương trình được giảng dạy và học tập hoàn toàn bằng Tiếng Anh, theo công nghệ, giáo trình uy tín. Tham gia giảng dạy có các giáo sư của một số trường đại học có uy tín trên thế giới và đội ngũ giảng viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm của Học viện Ngân hàng, hầu hết tu nghiệp tại các trường đại học uy tín.

ngan-hang-2-1699242659.jpg
Cô Phạm Thị Hoàng Anh (PGS.TS, phó Giám đốc Học viện Ngân hàng) phát biểu tại Chương trình Đại hội “Chào tân sinh viên chất lượng cao – Meldies”

Melodies – Những âm thanh ngân vang dẫn lối các bạn tân sinh viên tới với bản giao hưởng nhiệm màu, đánh thức giai điệu của tuổi trẻ nồng cháy là nơi được chiêm ngưỡng khởi đầu ngập tràn dấu ấn. Tiếp nối bản hòa tấu mang âm hưởng thanh xuân, Melodies sẽ cùng các bạn tân sinh viên thỏa sức viết nên những giai điệu bằng sắc màu của riêng mình.

ngan-hang-1-1699242659.jpg
Ban lãnh đạo nhà trường tham dự tại Chương trình

Trao đổi với phóng viên, thầy Trần Mạnh Hà (Trưởng phòng đào tạo Học viện Ngân hàng) cho biết. “Chương trình đào tạo sinh viên chất lượng cao có chất lượng tốt hơn đào tạo sinh viên thông thường, với mong muốn kết hợp sự tinh hoa, về đội ngũ giáo viên thì hệ đào tạo chất lượng cao song song với chương trình giảng dạy tăng cường tiếng Anh, ở một số bộ môn sinh viên sẽ được học với các Thầy, Cô trợ giảng, trang bị tốt những kỹ năng nghe nói tốt hơn khi giao tiếp với Giảng viên. Trong quá trình học tập sinh viên được học tập, rèn luyện các kỹ năng trong môi trường nước ngoài nên hầu hết sinh viên tốt nghiệp có những lợi thế nổi trội so với sinh viên chính quy truyền thống, vì thế yêu cầu đầu ra rất khắt khe”.

ngan-hang-4-1699242659.jpg
Ban lãnh đạo nhà trường khen thưởng sinh viên chất lượng cao hoạt động xuất sắc. ảnh 4: Toàn cảnh đêm sự kiện

Và thầy Hà cho biết thêm. “Lý do Ban Lãnh đạo Trường Học viện Ngân hàng tổ chức chương trình chào tân sinh viên chất lượng cao nhằm truyền tải cho các Phụ huynh sinh viên về những tinh hoa đó, và đây cũng là lời chào, lời tri ân tới các bạn tân sinh viên đã tin tưởng và lựa chọn ngôi trường Học viện Ngân hàng, nơi các bạn có thể được hỗ trợ, được giúp đỡ để cùng nhau phát triển cho thế hệ tương lai”.

ngan-hang-10-1699242659.jpg
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn sinh viên chất lượng cao.

Chương trình chào tân sinh viên “Melodies – Những âm thanh ngân vang” được diễn ra trong không khí trang trọng phấn khởi với sự kiện của Ban lãnh đạo Học viện Ngân hàng cùng với Qúy đại biểu khách mời, các nhà tài trợ doanh nghiệp, cùng đoàn thể các Thầy cô giảng viên, sinh viên và đặc biệt là sự tham gia của gần 700 tân sinh viên Chương trình chất lượng cao và hơn 1000 sinh viên toàn Học viện.

ngan-hang-12-1699242659.jpg
Ca sĩ Lâm Phúc (Á quân Việt Nam Idol) biểu diễn văn nghệ tại sự kiện

Tại chương trình hôm nay những tiết mục tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như 24K. Right (Á quân Rap Việt mùa 3), ca sĩ Lâm Phúc (Á quân Việt Nam Idol), cũng với đó là sự góp mặt của hai người đẹp là MC Nguyễn Hoàng Bảo Châu (Top 5 người đẹp biển 2018, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018), Vũ Thị Lan Anh (Top 5 người đẹp biển 2018, Top 20 Miss World Việt Nam 2023) đem lại không khí tươi mới, sôi động cho các khách mời và các bạn sinh viên.

ngan-hang-8-1699242659.jpg
Sự góp mặt của hai người đẹp là MC Nguyễn Hoàng Bảo Châu (Top 5 người đẹp biển 2018, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018), Vũ Thị Lan Anh (Top 5 người đẹp biển 2018, Top 20 Miss World Việt Nam 2023) tại sự kiện
ngan-hang-7-1699242659.jpg
Tiết mục tham gia của ca sĩ nổi tiếng 24K. Right (Á quân Rap Việt mùa 3)

Đêm nhạc Chương trình chào tân sinh viên Melodies diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và vui tươi. Chương trình đã khơi dậy tinh thần nhiệt huyết, sự năng động sáng tạo trong sinh viên và tạo sự gắn kết tân sinh viên với sinh viên đang học tại trường. Đây còn là món quà chào đón các tân sinh viên gia nhập ngôi nhà chung, khích lệ tinh thần học tập cho các bạn sinh viên năm thứ nhất.

Nam Lê - Minh Hòa