Sở hữu nhà sang, hưởng ưu đãi vàng tại Eurowindow Twin Parks

Với tiềm năng gia tăng giá trị trong dài hạn cùng các chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn, nhiều nhà đầu tư đã gặt trái ngọt khi “chốt đơn” bất động sản thấp tầng tại Eurowindow Twin Parks.

Nhiều lợi thế hút dòng tiền

Thị trường bất động sản 2024 ghi nhận những tín hiệu tích cực. Báo của từ Viện Nghiên cứu Kinh tế - Tài chính - Bất động sản Datxanh Service (DXS- FERI) cho biết trong 6 tháng đầu năm nay, tỷ lệ hấp thụ các sản phẩm nhà ở tại Hà Nội và các tỉnh lân cận đã tăng lên 45-50%, tăng 250% so với con số 15-20% của cùng kỳ năm 2023.

Sự khởi sắc của thị trường có chọn lọc. Những sản phẩm của các Chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng, có kiến trúc thời thượng, mô hình độc đáo hiện là tâm điểm của quá trình phục hồi trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung.

1-1728042980.jpg
Liền kề đối diện Công viên Gia Lâm 31ha tại Eurowindow Twin Parks

Trong số này, phân khúc nhà thấp tầng tại Eurowindow Twin Parks nổi bật với yếu tố “Sống xanh – Sống sang” được giới đầu tư chú ý. Sức hấp dẫn của mô hình này, phải kể đến việc Eurowindow Twin Parks kiến tạo nên một Khu đô thị hai công viên đối diện Công viên Gia Lâm 31ha. Cùng với đó là gần 35 tiện ích hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

2-1728042981.jpg
Khu đô thị kiến tạo phong cách sống thời thượng tại “quận mới” Gia Lâm

Tại đây, cư dân thư thái, an yên suốt 365 ngày trong năm tại 3 vườn chủ đề, các cung đường nội khu tràn ngập hoa cỏ, 2 bể bơi ngoài trời mát lạnh, sân thể thao năng động... Khu đô thị với cộng đồng cư dân tinh hoa đã ổn định an cư, và mỗi ngày lại chào đón thêm các chủ nhân mới, mở ra cơ hội đầu tư hiệu quả, đầy tiềm năng. Ngoài những tiện ích nội khu, cư dân dễ dàng được hưởng lợi từ các tiện ích khu vực cận kề dự án, từ bệnh viện, trường học đến trung tâm thương mại, biển hồ nhân tạo, rạp chiếu phim …

Đáng chú ý, Eurowindow Twin Parks mang đến cho các chủ nhân tinh hoa bộ sựu tập biệt thự, liền kề giới hạn. Trong đó, các căn biệt thự sở hữu diện tích đất 192m2, tổng diện tích sàn xây dựng 345m2, chiều cao 3 tầng. Với mặt tiền 11m, đường trước nhà rộng gần 20m, biệt thự Eurowindow Twin Parks mở ra không gian khoáng đạt ngay ngưỡng cửa. 100% có view công viên nội khu. 

Điểm nhấn thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc Hy Lạp kinh điển, được thể hiện rõ nét qua những khối nhà cô đọng có mái đầu hồi kết hợp cùng những hàng cột vành ngoài ngôi nhà, mô phỏng đền thờ Parthenon nổi tiếng. 

Các biệt thự tại Eurowindow Twin Parks đều được xây dựng chất lượng với trần cao, trang bị hệ cửa hộp kính Eurowindow cao cấp cách âm cách nhiệt, hệ thống điều hòa không khí được đặt ẩn trong các logia nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà…  Các biệt thự  hoàn thiện mặt ngoài, Chủ đầu tư bố trí hố chờ để gia chủ tuỳ ý lắp đặt thang máy.

Hấp lực chính sách ưu đãi

Nắm bắt xu hướng của thị trường, từ đầu năm 2024, anh Trần Hùng, một nhà đầu tư với hơn 10 năm kinh nghiệm đã “chốt đơn” 3 căn liền kề tại Khu đô thị Eurowindow Twin Parks khi nhận thấy tiềm năng tăng giá và sinh lời bền vững.

Chỉ sau vài tháng, các căn anh Hùng mua đều tìm được khách thuê. "Có hai lý do khiến tôi quyết định đầu tư vào thời điểm đầu năm nay. Thứ nhất, để đón đầu nhu cầu tìm thuê nhà ở và mặt bằng kinh doanh tiềm năng khi Công viên Gia Lâm 31ha đối diện dự án dự kiến khánh thành giai đoạn 1 trong quý 4/2024.

Đồng thời, Gia Lâm chuẩn bị lên quận trong năm 2025… Các sự kiện sẽ kéo hàng nghìn du khách đến tham quan, trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm “quận mới” Gia Lâm, làm gia tăng các nhu cầu dịch vụ ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí. Thứ hai là chính sách ưu đãi, thanh toán linh hoạt từ Chủ đầu tư", anh Hùng chia sẻ.

3-1728042980.jpg
Chủ đầu tư tung chính sách bán hàng hấp dẫn

Ở thời điểm hiện tại, khách mua Eurowindow Twin Parks được lựa chọn nhiều phương án thanh toán phù hợp với đa dạng khả năng tài chính. Nếu thanh toán sớm trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng, khách hàng được chiết khấu ngay 12%.

Khách hàng được hỗ trợ cho vay tới 65% giá trị sản phẩm, không phải lo lắng về dòng tiền khi được hỗ trợ lãi suất lên đến 30 tháng và ân hạn nợ gốc lên đến 36 tháng. Đặc biệt, chính sách giãn tiến độ thanh toán với tổng thời gian lên đến 40 tháng giúp khách hàng “giảm gánh lo đi mà vui sống”. 

Bên cạnh đó, khách hàng khi mua biệt thư, liền kề tại dự án còn được miễn phí quản lý dịch vụ 60 tháng và nhận gói quà tặng lên tới 2% giá trị sản phẩm. Đây là ưu đãi hấp dẫn, khuyến khích các chủ nhân sở hữu nhà sang tại một dự án vừa mua đã lãi và giàu tiềm năng gia tăng giá trị trong dài hạn.

Phong cách "Sống xanh – Sống sang" ở Eurowindow Twin Parks cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn góp phần gia tăng giá trị bất động sản tại lõi trung tâm Gia Lâm, tạo ra sức hút cho Khu đô thị được đánh giá là “đáng sống” bậc nhất phía Đông Hà Nội.

Trịnh Ngân - Việt Hùng