Sách hay 12 Quy luật cuộc đời: Thần dược cho cuộc sống hiện đại (Jordan B. Peterson)

“12 Quy luật cuộc đời: Thần dược cho cuộc sống hiện đại” (12 Rules for Life - An Antidote to Chaos) của Giáo sư Jordan B. Peterson là một tác phẩm được nhiều người biết đến nhờ những quy tắc sống và cách ứng xử trong cuộc đời mà nó cung cấp.
12-quy-luat-cuoc-doi-jordanpeterson-download-1681889015.jpg
Tác giả sách 12 Quy luật cuộc đời - Giáo sư Jordan B. Peterson

Cuốn sách '12 Quy luật cuộc đời' giúp tiết lộ những sự thật bên trong chúng ta và từ những người xung quanh. Được tổ chức bởi Báo DNSG, tác phẩm này đã lọt vào top 3 cuốn sách hay nhất.

Cuộc sống đầy rẫy biến động và khó khăn, không ai muốn đối mặt với chúng theo cách mệt mỏi và đầy xáo trộn. Tuy nhiên, chúng ta không thể tránh khỏi những trở ngại đó hàng ngày. Thay vì chỉ sống tự do và hành xử theo bản năng, chúng ta cần tuân thủ những quy luật và nguyên tắc sống để đạt được cuộc sống trọn vẹn hơn.

sayhay-12quyluatcuocdoi-1681889362.jpg
Cuốn sách 12 quy luật cuộc đời - thần dược cho cuộc sống hiện đại

12 Quy luật cuộc đời” cung cấp 12 nguyên tắc giữa cuộc sống đầy hỗn loạn ngày nay.

Nếu thiếu những quy luật này, chúng ta sẽ không có sự quản thúc bản thân và không có mục tiêu trong cuộc sống. Chúng ta chỉ tồn tại mà không tìm được ý nghĩa của cuộc đời. Những quy luật này không hạn chế ta mà giúp thúc đẩy mục tiêu và đem đến cuộc sống văn minh, tự do và trọn vẹn hơn.

Tính đến nay, “12 Quy luật cuộc đời: Thần dược cho cuộc sống hiện đại” đã bán được hơn 3 triệu bản và dự kiến ​​sẽ được dịch ra 45 thứ tiếng trên thế giới. Với nhiều người, cuốn sách này là một tài liệu giá trị để cải thiện cuộc sống và đạt được mục tiêu trong cuộc đời.

Giáo sư Jordan Peterson là một nhà tư tưởng vượt trội trong thời đại hiện nay, là một học giả tài ba và cũng là một quý ông văn minh lịch sự. Sau khi tốt nghiệp Đại học Alberta, ông tiếp tục học tập và đạt được bằng tiến sĩ tại Đại học McGill. Ông dành 13 năm để viết cuốn sách chuyên môn về tâm lý học mang tựa đề "Maps of Meaning: The Architecture of Belief", được xuất bản vào năm 1999.

Ngoài ra ông cũng là tác giả của cuốn sách khác đang được quý độc giả quan tâm.

vuot-len-trat-tu-beyond-order-1681889651.jpg
Cuốn sách "Vượt lên trật tự' cùng tác giả Giáo sư Jordan B. Peterson
@nhanlucnhantai #Cuốn sách thần được cho cuộc sống hiện đại #booktok #sachhay #12quyluatcuocdoi #cuocdoi #sachkynang #sachhaymoingay #phatrienbanthan #jordanpeterson ♬ Let's go - Official Sound Studio
Xuân Thắng