Rapper Diddy là ai và giàu có cỡ nào trước khi bị bắt?

Bị bắt vì liên quan đến cáo buộc tấn công tình dục cả nam và nữ trẻ vị thành niên, Seen "Diddy" Combs là cái tên đang gây chú ý nhất thời điểm hiện tại. Vậy người đàn ông này là ai và giàu có cỡ nào mà có thể chi một số tiền khủng để tại ngoại như vậy?
sean-diddy-combs-1-1727430080.jpg
Trước khi bị bắt, Sean "Diddy" Combs là rapper giàu nhất thế giới

“Rapper giàu nhất thế giới” là thứ người ta nói về Seen "Diddy" Combs. Anh là một trong những rapper nổi tiếng thế giới, có tầm ảnh hưởng rộng trong ngành công nghiệp giải trí của Mỹ. Diddy từng có 14 lần được để cử và 3 lần đạt giải Grammy, được ghi danh trên Đại lộ danh vọng vào năm 1995 và còn được Guinness trao tặng giải thưởng Nhà sản xuất nhạc Rap thành công nhất năm 1997.

Theo thống kê thường niên của Forbes năm 2017, Sean "Diddy" Combs là rapper giàu nhất thế giới. Theo đó, tài sản của Sean "Diddy" Combs ước tính 820 triệu USD. Ngoài những buổi diễn, rapper này kiếm được tiền "khủng" nhờ những bảng hợp đồng béo bở. Tên của anh cũng nằm trong danh sách những nghệ sĩ âm nhạc giàu nhất thế giới.

Tuy nhiên sự nghiệp và khối tài sản đồ sộ này của Sean "Diddy" Combs rất có thể sẽ tan thành mây khói khi anh phải đối mặt với án phạt rất nặng cho những cáo buộc về mình. 

Hương Trà (TH)