chuỗi sự kiện kết nối Doanh nhân trẻ khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Quảng Nam đẩy mạnh xúc tiến thương mại

Nhằm mục đích tạo điều kiện để doanh nhân trẻ ở các tỉnh, thành miền Trung giao lưu, gặp gỡ và tìm kiếm cơ hội kinh doanh, CLB Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Nam tổ chức chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại tại TP. Tam Kỳ.

Tỉnh Quảng Nam nằm trong vùng kinh tế trong điểm khu vực miền Trung, là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai mô hình khu kinh tế mở. Sở hữu 2 di sản văn hóa được thế giới công nhận là Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn. Có thể nói, tỉnh Quảng Nam chứa đựng không ít tiềm năng, cơ hội để khai phá, trở nên phát triển mạnh mẽ về kinh tế.

Tuy nhiên, để có thể khai thác trọn vẹn tiềm năng của Quảng Nam, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế biến động, nhiều doanh nghiệp lao đao trước khó khăn và thách thức, tư duy và hành động của doanh nhân trẻ Quảng Nam cần phải có sự đổi mới.

8ac46d257161bd48eb916af7b23ce664-1715693776.jpeg
Lịch trình diễn ra chuỗi sự kiện

Nhận thấy được tính cấp thiết, nắm bắt được xu thế và tình hình, UBND tỉnh Quảng Nam đã cho phép CLB Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Nam tổ chức chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại trong hai ngày 16 và 17/5, bao gồm giải thi đấu Tennis dành cho các doanh nhân trẻ và buổi tọa đàm với chủ đề “Tư duy lãnh đạo mới”.

1htrkf70b-4aaadu-1715693775.jpeg
Chương trình Giải Tennis diễn ra trong chuỗi sự kiện

Đến tham dự chuỗi sự kiện có sự góp mặt của đại biểu Tỉnh ủy, đại biểu các Sở, Ban, Ngành tỉnh Quảng Nam và TP. Tam Kỳ, đại diện Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hiệp hội Khởi nghiệp quốc gia, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam và lãnh đạo các Hội Doanh nhân trẻ 12 tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.

Giải Tennis Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Nam sẽ khai mạc ra vào ngày 16/5. Thông qua giải đấu này, CLB Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Nam mong muốn đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe, nêu cao tinh thần thể dục thể thao nói chung và bộ môn Tennis nói riêng.

1htrkf704-4aaadu-1715694641.jpeg
Buổi tọa đàm “Tư duy lãnh đạo mới” có sự tham gia của đội ngũ diễn giả và khách mời đầy kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực phát triển kinh tế

Tiếp đó, ngày 17/5, CLB Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức tọa đàm “Tư duy lãnh đạo mới”. Buổi tọa đàm quy tụ đội ngũ diễn giả đầy kinh nghiệm, tâm huyết như diễn giả Hoàng Bình Quân - Nguyên Ủy viên TW Đảng, Nguyên Trưởng Ban Đối ngoại TW, Chủ tịch Danh dự Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; diễn giả Hoàng Công Đoàn – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; diễn giả Trần Quốc Bảo - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; diễn giả Hồ Quang Bửu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Buổi tọa đàm được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng, giúp đổi mới tư duy và nâng cao tầm nhìn chiến lược cho người lãnh đạo. Đồng thời, tại buổi tọa đàm, các doanh nhân trẻ tham gia cũng được chia sẻ những khó khăn, cùng nhau tìm kiếm giải pháp để đưa doanh nghiệp, đưa nền kinh tế tỉnh nhà vượt qua thách thức, vươn lên để đón đầu xu thế. Trong buổi tọa đàm “Tư duy lãnh đạo mới” có sẽ sự tham gia trưng bày hơn 50 gian hàng sản phẩm kết nối giao thương .

3ce0663177fd88a0460ae1f3dd488b4f-1715693776.jpeg
Trong buổi tọa đàm “Tư duy lãnh đạo mới” có sẽ sự tham gia trưng bày hơn 50 gian hàng sản phẩm kết nối giao thương

Cùng diễn ra buổi toạ đàm, DNT Quảng Nam tổ chức trưng bày hơn 50 gian hàng sản phẩm của các doanh nghiệp hội viên DNT của các tỉnh khu vực miền Trung Tây nguyên nhằm quảng bá và kết nối giao thương xúc tiến thương mại khu vực miền Trung Tây Nguyên.

Trong chương trình Gala Dinner diễn ra vào tối ngày 17 sẽ tổ chức lễ vinh danh và trao giải cho những Vận động viên thi đấu xuất sẵc nhất sau khi qua 2 ngày thi đấu sôi nổi giải Tennis “Tranh cúp Doanh nhân trẻ Quảng Nam mở rộng năm 2024” .

1htrkf708-4aaadu-1715693776.jpeg
Có nhiều sự kiện đặc biệt sẽ diễn ra trong đêm Gala Dinner

Điều đặc biệt hơn cả trong đêm Gala sẽ diễn ra sự kiện đấu giá một vật phẩm rất ý nghĩa, một quả bóng với đầy đủ chữ kí của những người anh hùng trên sân cỏ và đặc biệt là chữ kí của Danh thủ huyền thoại Rivaldo Vítor Borba Ferreira - Quả bóng vàng 1999 và huấn luyện viên Dunga, Ze’ Carlos, Giovanni, Kleberson, Edmilson, Paulo Sergio cùng nhiều cầu thủ tên tuổi của bóng đá Brazil trong trong khuôn khổ sự kiện Lễ hội Bóng đá Việt Nam-Brazil, nhằm chào mừng kỷ niệm 35 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao bền chặt Brazil và Việt Nam (1989-2023) và tạo ra một sự kiện du lịch thể thao đặc biệt đánh dấu sự kết nối mạnh mẽ giữa hai nước tại thành phố Đà Nẵng.

brown-minimalist-live-music-poster-1920-x-1080-px-1715694265.jpeg
Quả bóng đấu giá ủng hộ vào quỹ xoá nhà tạm, nhà dột nát của tỉnh Quảng Nam có chữ ký của Danh thủ huyền thoại Rivaldo 

Và toàn bộ nguồn tiền đấu giá vật phẩm này sẽ được CLB Doanh nhân trẻ Quảng Nam ủng hộ vào quỹ xoá nhà tạm, nhà dột nát của Tỉnh Quảng Nam theo Nghị quyết số 13/2023/NQ-HĐND ngày 22/9/2023 của HĐND tỉnh năm 2024.

Gia Phúc