Quang Hải đầu quân cho Pau FC, CĐV thế giới nói gì?

Quang Hải vừa chính thức trở thành cầu thủ của Pau FC tại giải hạng Nhì Pháp với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Sự kiện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
quang-hai-1-1656578627.jpg
Quang Hải chính thức gia nhập CLB Pau FC của Pháp (Ảnh: FBNV).

Sự kiện Quang Hải cập bến Pau FC thu hút sự quan tâm của rất nhiều cổ động viên đội bóng và người Pháp nói chung. Trên các kênh thông tin của Pau FC, nhiều người đã vào bày tỏ cảm xúc tích cực như:

"Thật tuyệt vì Messi Việt Nam đã ký hợp đồng. Hy vọng rằng anh ấy sẽ có một mùa giải đáng nhớ và giúp ích cho đội bóng".

hay "Cầu thủ này là ngôi sao tại Việt Nam. Tôi thực sự không biết cầu thủ này nhưng vẫn chờ đợi những gì anh ấy có thể làm được tại Ligue 2. Chúc anh ấy may mắn".

quang-hai-2-1656578663.jpg
Cổ động viên tại Pháp để lại nhiều bình luận vừa mừng vừa lo trên trang Twitter của Pau FC.

Cũng có một số người bày tỏ sự dè chừng về khả năng thi đấu thực sự của chàng cầu thủ Việt Nam trước cơn bão truyền thông.

"Tôi không biết liệu anh ấy có mang về chiến thắng cho Pau FC hay không nhưng trong mong anh ấy mang về cho chúng ta nhiều lượt thích và bình luận trên trang".

"Về mặt thể thao, chúng ta phải xem sau vậy. Nhưng về mặt truyền thông, bản hợp đồng này thật sự đã đã thành công".

quang-hai-4-1656578627.jpg
Ảnh minh họa
quang-hai-3-1656578627.jpg

Ở Đông Nam Á, giới hâm mộ cũng dành nhiều lời chúc mừng đến Quang Hải khi anh cầm trên tay chiếc áo của Pau FC, đánh dấu chặng đường mới tại trời Âu. Một CĐV Malaysia nói:

"Tôi hy vọng các cầu thủ Đông Nam Á đều chơi bóng như Quang Hải. Anh ấy có kỹ năng rất toàn diện, đồng thời thi đấu rất thông minh".

Một CĐV Thái Lan lên tiếng: "Rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam thể hiện tình yêu với CLB Pau FC kể từ khi Quang Hải gia nhập đội này, hy vọng họ không phải buồn vì điều đó".

Với các CĐV Indonesia, họ cũng hâm mộ Quang Hải, cho dù anh chàng tiền vệ tài hoa thường xuyên giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại các đội bóng Indonesia trong thời gian gần đây.

Một fan xứ vạn đảo cho hay: "Xin chúc mừng, cuối cùng Quang Hải cũng đã đạt được thành công bước đầu. Hãy tận hưởng ngày vui hôm nay, vì sắp tới anh ấy còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để cạnh tranh vị trí".

quang-hai-5-1656578627.jpg
Quang Hải là một trong số ít các chân sút đến từ ĐNÁ thi đấu tại châu Âu. (Ảnh: Pau FC)

Về phần nhân vật chính, Quang Hải phấn khởi chia sẻ: "Hải đã kiểm tra y tế tại Pau FC vào chiều nay. Tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Kể từ giờ phút này Hải đã chính thức trở thành một thành viên của CLB Pau FC. Hải vô cùng hạnh phúc và tự hào".

Quang Hải cũng không quên gửi lời cảm ơn đến gia đình và người hâm mộ cũng cánh báo giới đã đồng hành trong thời gian qua.

Theo kế hoạch, số 19 của tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội mới vào ngày 1/7. Trước mắt, anh cần tập trung hết mình để hoàn thiện kỹ năng và thích nghi với môi trường mới, chuẩn bị cho hành trình để lại dấu ấn trên đất Pháp. Người hâm mộ Việt Nam vẫn luôn sát cánh và chúc cho Quang Hải ngày một trưởng thành, gặp nhiều may mắn ở đội bóng mới.

B.L