Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Quảng Ninh tổ chức thăm hỏi, tặng quà các bệnh nhi nhân dịp tết Trung thu

Nhân dịp tết Trung thu 2024, ngày 13/9/2024, tập thể lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ (CBCS) và đoàn viên thanh niên Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hiện đang điều trị tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh Quảng Ninh.

Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn mang lại niềm vui và sự ấm áp cho các em nhỏ trong những ngày tết Trung thu, đoàn công tác cán bộ chiến sĩ phòng CSGT Công an tỉnh đã đến bệnh viện sản nhi thăm, hỏi, trao tặng 30 phần quà gồm bánh trung thu và 500.000 đồng tiền mặt cho mỗi bệnh nhi. Mỗi phần quà là một sự chia sẻ yêu thương, là những lời chúc tốt đẹp mà cán bộ chiến sĩ dành tặng cho các em, hy vọng một tương lai tươi sáng cho các bệnh nhi.

csgt-cong-an-tinh-quang-ninh-1-1726313363.jpg
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Khánh Toàn, Phó trưởng phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh cùng CBCS tặng quà cho các bệnh nhi
csgt-cong-an-tinh-quang-ninh-2-1726313363.jpg
Đây là nguồn động lực to lớn giúp các em và người nhà có thêm sức mạnh vượt qua khó khăn, bệnh tật
csgt-cong-an-tinh-quang-ninh-3-1726313363.jpg
Những phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn được trao đến tận tay các bệnh nhi và người nhà nhân dịp tết Trung thu 2024
csgt-cong-an-tinh-quang-ninh-4-1726313363.jpg
Phòng CSGT công an tỉnh Quảng Ninh phát quà cho gia đình các bệnh nhi
csgt-cong-an-tinh-quang-ninh-5-1726313363.jpg
Các CBCS chụp ảnh lưu niệm với gia đình các bệnh nhi tại Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh

Chương trình tặng quà của đoàn cán bộ chiến sĩ phòng CSGT Công an tỉnh tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh Quảng Ninh đã mang đến cho các bệnh nhi niềm vui Tết thiếu nhi trọn vẹn. Những hành động thiết thực của CBCS công an thể hiện sự quan tâm và là nguồn động viên to lớn, giúp các em và gia đình có thêm nguồn động lực vượt qua khó khăn trong hành trình chiến đấu với bệnh. Những phần quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần vô cùng lớn giúp các cháu bệnh nhi vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập, chiến thắng bệnh tật để sớm trở lại cuộc sống bình thường và mang đến cho các em ngày Tết thiếu nhi niềm vui trọn vẹn và ngập tràn yêu thương. 

csgt-cong-an-tinh-quang-ninh-6-1726313363.jpg
CBCS hỗ trợ tiền mặt là 20 triệu đồng cho bệnh nhi là cháu Chìu Tuệ Nhiên, sinh ngày 13/3/2023, dân tộc Dao, cư trú tại xã Hoành Mô, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cũng trong dịp này, đơn vị đã hỗ trợ tiền mặt là 20 triệu đồng cho một trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bệnh viện, đó là cháu Chìu Tuệ Nhiên, sinh ngày 13/3/2023, dân tộc Dao, cư trú tại xã Hoành Mô, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh, bị hội chứng thận hư, chị gái của cháu cũng đã mất vì bệnh này.

Hoàng Tùng