Phan Hải - Người phán xử và Khương ‘liều’ - Độc đạo: ‘Cậu ấm’ nào ấn tượng hơn?

Dù mới ra mắt nhưng bộ phim “Độc đạo” đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu thích series phim Cảnh sát Hình sự. Đặc biệt, fan của series này còn nhận ra điểm chung thú vị giữa Độc đạo và Người phán xử, là đều xây dựng nhân vật cậu ấm ngông cuồng, thiếu suy nghĩ khiến hai ông trùm đau đầu... qua đó, cũng tạo nhiều phân đoạn hài hước trong phim.

Ở bộ phim Phán xử, nếu như Phan Quân là người đứng đầu một đế chế hùng mạnh bậc nhất, bên dưới có hàng trăm thuộc hạ luôn nể sợ thì con trai ông - Phan Hải lại luôn làm việc theo cảm tính, khao khát thể hiện bản thân, mong muốn thoát ra khỏi cái bóng của bố mình, muốn chứng minh thực lực nhưng bản chất là người thiếu suy nghĩ, hành động bốc đồng. 

Đối với “Độc đạo”, Khương “liều” - con trai ông trùm Lê Toàn lại được xây dựng là đứa bé hồi nhỏ chậm phát triển, lớn lên sống hoang dã, tùy hứng. Khương thích thể hiện, trẻ con, hung hăng, tư duy đơn giản nhưng sống có nghĩa tình, yêu quý ai thì yêu quý hết lòng.

Vậy còn bạn, bạn ấn tượng với “thiếu gia” nào hơn? 

@nhanlucnhantai Phan Hải - Người phán xử và Khương 'Liều' - Độc đạo: 'Cậu ấm' nào ấn tượng hơn? #nlntv #phimhay #phimhaymoingay #phanhai #nguoiphanxu #khuonglieu #docdao ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media