Ô tô lùi trong sân trường làm nữ sinh lớp 6 tử vong

Em nữ sinh lớp 6 trường THCS Thanh Dương (xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) trong lúc đang ngồi sau xe máy của mẹ thì bị một ô tô của phụ huynh lùi trúng dẫn tới tử vong.

Theo nhân chứng, vụ tai nạn xảy ra lúc khoảng 11h30 ngày 28/9 tại sân trường THCS Thanh Dương. Thời điểm đó, một phụ nữ lái xe ô tô tới trường này đón con, song chồng đã đón từ trước nên người quay xe về. Trong lúc lùi xe, do thiếu quan sát, xe ô tô màu đỏ tông trúng xe máy của một phụ nữ khác chở con gái học lớp 6 đang dừng trong sần trường gần khu vực cổng.

Tai nạn khiến bé gái ngồi trên xe máy bị thương nặng; xe máy hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ tung tóe. Nữ sinh gặp nạn được mọi người chuyển tới cơ sở y tế tuyến huyện cấp cứu, song nạn nhân không thể qua khỏi.

tai-nan-1695898716.jpg
Hiện trường sau khi tai nạn xảy ra (Ảnh: CTV)

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Chương cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, khu vực cổng và sân trường thưa học sinh do các em đã ra về gần hết. "Nữ sinh gặp nạn là con đầu trong gia đình. Ngành giáo dục đang phối hợp với gia đình lo hậu sự cho cháu", đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện nói.

Được biết, nữ tài xế ô tô trong vụ tai nạn nói trên là giáo viên tại một trường THPT ở huyện Thanh Chương.

Nhà chức trách đang làm rõ vụ tai nạn.

Nhóm phóng viên