Nữ du khách Mỹ cảm kích ôm chầm cán bộ công an khi nhận lại tài sản đánh rơi

Nữ du khách Mỹ đánh rơi túi xách, được Công an xã Thủy Thanh (TX.Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế) nhanh chóng tìm và trao trả đã cảm kích viết thư cảm ơn, thậm chí ôm chầm cán bộ công an để bày tỏ sự vui mừng.

gày 2.5, Công an xã Thủy Thanh (TX.Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế) đã trao trả toàn bộ tài sản đánh rơi cho chị Collins Whitney, 35 tuổi, du khách Mỹ. Nhận lại được tài sản, chị Collins Whitney viết thư cảm ơn và có cử chỉ thân thiện ôm chầm các cán bộ chiến sĩ công an để thể hiện cảm xúc vui mừng.

trao-tra-tai-san-5211-1651544745.jpg
Chị Collins Whitney vui mừng khi nhận lại tài sản tại Công an xã Thủy Thanh (Ảnh: CTV)

Trong thư, chị Collins Whitney bày tỏ lòng cảm kích trước việc Công an Thủy Thanh nhanh chóng giúp tìm lại tài sản đánh rơi, gồm ba lô, hộ chiếu, iPad, máy tính, đồng hồ có giá trị. Nhất là hộ chiếu, nếu không tìm được thì chị sẽ gặp không ít khó khăn để trở về nước.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 ngày 1.5, trên đường đến cầu ngói Thanh Toàn (xã Thủy Thanh), chị Collins Whitney đã đánh rơi 2 ba lô bên trong có 1 laptop, 1 máy tính bảng, 1 đồng hồ hiệu Rolex, hộ chiếu và một số vật dụng cá nhân. Sau khi đánh rơi tài sản, chị Collins Whitney đã đến Công an xã Thủy Thanh trình báo.

thu-3777-1651544745.jpg
Lá thư cảm ơn của chị Collins Whitney (Ảnh: CTV)

Sau khi tiếp nhận sự việc, bằng các biện pháp nghiệp vụ và tận dụng mạng xã hội, Công an xã Thủy Thanh đã truy tìm, đến khoảng 8 giờ 30 ngày 2.5 đã tìm thấy tài sản và bàn giao cho chị Collins Whitney. Nhận lại được tài sản tưởng chừng như đã mất, nữ du khách Mỹ vui mừng ôm chầm các cán bộ chiến sĩ công an để bày tỏ lòng biết ơn .